Truyền thông Saudi Arabia 'đánh hội đồng' Ronaldo sau thất bại của Al Nassr

Văn hóa thể thao | 16:30:28 27/01/2023

Sau thất bại của Al Nassr ở bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, truyền thông quốc gia này đã đồng loạt hướng sự chỉ trích về Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo tiếp tục ra sân với tấm băng đội trưởng trong trận đấu giữa Al Nassr và Al-Ittihad thuộc khuôn khổ trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia. Tuy nhiên, Ronaldo thêm một lần gây thất vọng khi không ghi bàn hay kiến tạo, khiến Al Nassr nhận thất bại 1-3.

Điều này đồng nghĩa, Al Nassr đã bị loại và Ronaldo bỏ lỡ cơ hội đoạt danh hiệu đầu tiên cùng đội bóng mới. Sau trận đấu, truyền thông Saudi Arabia đã đồng loạt hướng sự chỉ trích về phía Ronaldo cùng các đồng đội. Trong đó, CR7 được xem là người "đứng mũi chịu sào", bởi anh là cầu thủ ở đẳng cấp thế giới.

Al Nassr gục ngã ở bán kết Siêu cúp Saudi Arabia

Tờ Goal Arab nhận xét: “Sự nguy hiểm của Ronaldo đã biến mất và anh ta đã nhận thất bại. Ronaldo đã bỏ lỡ cơ hội vô địch đầu tiên với CLB Al Nassr sau khi đội bóng của ngôi sao người Bồ Đào Nha nhận thất bại 1-3 ở bán kết Siêu Cúp Saudi Arabia. Ronaldo ra sân từ đầu và có mặt trên sân đến khi trận đấu kết thúc nhưng anh đã không đáp ứng được kỳ vọng”.

Goal Arab nhấn mạnh vào việc Ronaldo đã không thể ghi bàn trên SVĐ quốc tế nhà vua Fahd. Bàn thắng duy nhất của Al Nassr trong trận đấu này được ghi bởi Talisca.

Theo thống kê, Ronaldo thực hiện 28 đường chuyền, đạt tỉ lệ chính xác 78,6%. Anh có 2 cú sút nhưng chỉ 1 cú đi trúng đích. Chân sút 37 tuổi không tạo ra bất cứ cơ hội nào trong trận đấu. Anh thực hiện 11 pha tắc bóng trong trận song có đến 6 lần không thành công.

Truyền thông Saudi Arabia chỉ trích Ronaldo

Tờ Al-Ain cũng tỏ ra thất vọng với những gì Ronaldo đã thể hiện. Ronaldo không thể phát huy những điểm mạnh của mình khi bị trung vệ đối phương theo kèm rất chặt xuyên suốt trận đấu.

Sau thất bại ở Siêu Cúp Saudi Arabia, Al Nassr sẽ đối đầu với Al Fateh thuộc khuôn khổ giải VĐQG Saudi Arabia vào ngày 3/2. 

Phản ứng của Ronaldo khi CĐV hô vang tên Messi

Màn trình diễn của Ronaldo ở trận đấu với Al-Ittihad

Nguồn: SVMM

Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro (sinh ngày 5 tháng 2 năm 1985) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bồ Đào Nha hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Saudi Pro League Al Nassr và là đội trưởng của Đội tuyển bóng đá quốc gia Bồ Đào Nha.

Được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, Ronaldo là chủ nhân của 5 Quả bóng vàng châu Âu và 4 Chiếc giày vàng châu Âu. Anh đã giành được 32 danh hiệu trong sự nghiệp của mình, bao gồm 7 chức vô địch quốc gia, 5 UEFA Champions League, 1 UEFA European Championship và 1 UEFA Nations League. Ronaldo nắm giữ kỷ lục về số lần ra sân nhiều nhất (183), nhiều bàn thắng nhất (140) và nhiều pha kiến tạo nhất (42) ở Champions League, nhiều bàn thắng nhất ở giải vô địch châu Âu (14), nhiều bàn thắng quốc tế nhất (118) và có số lần ra sân quốc tế nhiều nhất đối với một cầu thủ châu Âu (196).

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam