Rolls-Royce Ghost "mạ vàng" từng phục vụ ông Trịnh Văn Quyết vẫn ế khách ở lần đấu giá thứ 6, giảm bao nhiêu cho đủ?

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 14:24:24 03/02/2023

Dù đã giảm 1,41 tỷ đồng so với lần đấu giá đầu tiên nhưng vận may vẫn chưa mỉm cười với cuộc đấu giá lần thứ 6 của chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost "mạ vàng" từng phục vụ ông Trịnh Văn Quyết, đến lúc này, cư dân mạng mới đề ra câu hỏi liệu giá giảm bao nhiêu mới hấp dẫn người mua.

Bước sang ngày thứ 3 của tháng 2 năm 2023 này, các thông tin về cuộc đấu giá lần thứ 4 và 6 của 2 chiếc xe siêu sang mang thương hiệu Rolls-Royce từng phục vụ ông Trịnh Văn Quyết, cựu chủ tịch FLC, đã bị Bộ công an bắt tạm giam vào tháng 3 năm ngoái khiến dân tình không khỏi bất ngờ và bàn tán sôi nổi trở lại.

Trong đó, dù buổi đấu giá lần thứ 4 của chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Sacred Fire đã được ấn định tổ chức vào ngày 17/1 nhưng phải đến đầu tháng 2, mới có kết quả là thất bại với lý do không có cá nhân hay tổ chức nào xuống tiền cọc 4,08 tỷ đồng, tương ứng với 20% giá khởi điểm của chiếc xe độc bản này trong các ngày 12, 13 và 16/1. Đến nay, thông tin về buổi đấu giá lần thứ 6 của chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost "mạ vàng" từng phục vụ ông Trịnh Văn Quyết được dự kiến tổ chức vào lúc 14 giờ 00 phút ngày 03/02/2023 cũng đã có kết quả sớm hơn.

Rolls-Royce Ghost "mạ vàng" từng phục vụ ông Trịnh Văn Quyết vẫn ế khách ở lần đấu giá thứ 6, giảm bao nhiêu cho đủ?

Theo đó, dù đã giảm 1,41 tỷ đồng so với lần đấu giá đầu tiên nhưng vận may vẫn chưa mỉm cười với cuộc đấu giá lần thứ 6 của chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost "mạ vàng" từng phục vụ ông Trịnh Văn Quyết khi đến hạn chót nộp tiền đặt cọc 1,72 tỷ đồng, tương ứng 20% giá khởi điểm của xe là 16 giờ ngày 02/02 vẫn chưa có cá nhân hay tổ chức nào xuống tiền, điều này đồng nghĩa, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost mang biển kiểm soát 30F-187.88 vẫn vô chủ trong lần đấu giá thứ 6 này.

Khi mà thông tin chiếc xe Rolls-Royce Ghost "mạ vàng" từng phục vụ ông Trịnh Văn Quyết vẫn chưa tìm thấy ai chịu tham dự đấu giá sau 6 lần tổ chức bất thành, đến lúc này, cư dân mạng mới đề ra câu hỏi liệu giá giảm bao nhiêu mới hấp dẫn người mua?

Câu hỏi này chúng tôi đã đề cập và có bài phân tích, hiện tại, giá bán các xe siêu sang Rolls-Royce Ghost đời 2011, cùng đời với xe Ghost "mạ vàng" đang được giao dịch chỉ từ 6,5 tỷ đồng đến 8,2 tỷ đồng nhưng cũng chẳng dễ dàng tìm thấy người mua chứ đừng nói đến mức giá khởi điểm 8,59 tỷ đồng trong lần đấu giá thứ 6 bất thành của chiếc Rolls-Royce Ghost mang biển kiểm soát 30F-187.88 này.

Đó còn chưa kèm thêm vận xui mà chủ nhân của xe dính phải khi đang bị bắt giữ, vì thế, có lẽ chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost "mạ vàng" từng phục vụ ông Trịnh Văn Quyết phải đấu giá nhiều lần nữa, may mắn mới tìm thấy người mua. Hiện tại, chiếc Rolls-Royce Ghost cùng Rolls-Royce Phantom Sacred Fire vẫn đang trú tại 1 showroom chuyên mua bán xe sang tại Hà Nội.

Hãy cùng chờ xem liệu ngân hàng BIDV chi nhánh Quy Nhơn có mang chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost "mạ vàng" độc nhất vô nhị tại Việt Nam ra đấu giá lần thứ 7 hay không?, nếu có, mức giảm giá sẽ là bao nhiêu, liệu có đủ hấp dẫn người thực sự muốn mua hay chỉ giảm giá theo lộ trình, không quan tâm đến giá cả thị trường.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam