5 mẫu vách ngăn phòng khách đẹp, ấn tượng năm 2023

Bất động sản | 09:02:07 18/03/2023

Vách ngăn phòng khách không chỉ giúp tạo ra sự tách biệt giữa các không gian mà còn trở thành một chi tiết trang trí vô cùng mới mẻ và ấn tượng cho ngôi nhà bạn.

Vách ngăn phòng khách là gì?

Vách ngăn phòng khách thực chất là một bức tường hoặc cửa, có tác dụng giúp ngăn cách giữa không gian phòng khách và khu vực ăn uống, bếp nhằm tạo ra sự riêng tư nhất định.

Vách ngăn phòng khách còn có thể thiết kế nhằm tạo ra một không gian phòng khách nhỏ.

Ngày nay, vách ngăn phòng khách được thiết kế khá đa dạng về mẫu mã, chất liệu và kích thước. Do vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu vách ngăn phù hợp với không gian và sở thích của bản thân.

Những mẫu vách ngăn phòng khách đẹp, hấp dẫn năm 2023

Vách ngăn phòng khách bằng inox

Mẫu vách ngăn này được làm từ chất liệu inox mang lại sự hiện đại, trẻ trung cho ngôi nhà.

Ngoài tính thẩm mỹ cao mà vách ngăn phòng khách bằng inox mang lại thì nó còn còn có độ bền cao mà lại còn vệ sinh dễ dàng.

Vách ngăn phòng khách bằng inox có thể kết hợp được với kính để làm tăng ánh sáng, đồng thời giúp ngôi nhà trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn nhiều, phù hợp với những căn hộ, chung cư nhỏ.

Đặc biệt nhất, loại vách ngăn này còn giúp ngăn chặn tình trạng cháy lan, mang lại sự an toàn cao cho ngôi nhà của bạn.

Mẫu vách ngăn phòng khách bằng inox bạn có thể tham khảo ở các thương hiệu inox Cường Quang, nhôm kính An Phát... với mức giá từ 800.000 đồng/m2.

Vách ngăn phòng khách bằng gỗ

Đây là mẫu vách ngăn dành cho những gia chủ yêu thiên nhiên. Gỗ là một vật liệu có thể làm ra rất nhiều mẫu vách ngăn với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Tuy nhiên, do gỗ tự nhiên nguyên khối khá hiếm mà giá thành khá đắt đỏ nên với người ta thường sử dụng mẫu vách ngăn này bằng gỗ công nghiệp.

Ngày nay, người ta thường thiết kế các mẫu vách ngăn phòng khách thông minh với nhiều kiểu dáng sáng tạo, làm tăng sự hấp dẫn và thú vị cho không gian sống nhà bạn.

Nếu yêu thích mẫu vách ngăn này bạn có thể tham khảo ở các thương hiệu nội thất Toàn Cầu, đồ gỗ Biển Đông... với mức giá từ 900.000 đồng/m2.

Vách ngăn phòng khách bằng thạch cao

Vách ngăn phòng khách bằng thạch cao hay còn được gọi với tên khác là tấm thạch cao, được làm từ thạch cao kết hợp với các chất phụ gia giúp tăng độ bền cũng như tính chống cháy, đi kèm với khung, đinh vít.... nhằm tạo nên một sản phẩm hoàn thiện.

Mặc dù mẫu vách ngăn bằng thạch cao khá nhẹ và khá bắt mắt, giá thành phải chăng nhưng lại có nhược điểm là dễ vỡ và khả năng chống ẩm kém.

Bạn có thể tham khảo vách ngăn phòng khách bằng thạch cao ở các thương hiệu gỗ trang trí, nội thất Xavia... với mức giá từ 190.000 đồng/m2.

Vách ngăn phòng khách bằng kính

Đây là mẫu vách ngăn trong suốt, tạo cảm giác thoáng đãng, phù hợp với những không gian hiện đại mang phong cách mở.

Vách ngăn phòng khách bằng kính có thể sử dụng khung gỗ, inox, nhôm... nhằm tạo nên sự hấp dẫn và độc đáo hơn.

Để nhằm tăng sự riêng tư cho không gian, bạn nên sử dụng kính mờ, kính 1 chiều giúp ánh sáng có thể khuếch tan xuyên qua mà không thể nhìn trộm sang.

Với mức giá từ 300.000 đồng/m2 bạn có thể dễ dàng sở hữu mẫu vách ngăn phòng khách này ở các thương hiệu nhôm kính Tiến Cường, nhôm kính Nam Việt Tiến...

Vách ngăn phòng khách bằng nhựa

Nếu như các mẫu vách ngăn phòng khách làm từ gỗ dễ bị ẩm mốc do thời tiết nóng ẩm của Việt Nam thì mẫu vách ngăn bằng nhựa là một lựa chọn tuyệt vời loại bỏ tình trạng này.

Mẫu vách ngăn này được làm từ thành phần chính là bột nhựa PVC, nó có trọng lượng nhẹ, chống mối mot, giảm sự lan tỏa đám cháy... Đó là một trong các lý do mà mẫu vách ngăn này khá được ưa chuộng hiện nay.

Đặc biệt, khi lựa chọn ván nhựa Picomat làm vách ngăn nhựa sẽ đảm bảo sự an toàn sức khỏe cho gia chủ, bởi không chứa các chất độc hại.

Bạn có thể dễ dàng tham khảo mẫu vách ngăn này ở các thương hiệu nội thất nhà Lee, nội thất Lệ Thủy... với mức giá từ 280.000 đồng/m2.

Lê Hạnh (TH)

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam