Agbonlahor: 'Ben White không phải là một lựa chọn phù hợp của Mikel Arteta'

Văn hóa thể thao | 17:11:59 18/03/2023

Trong buổi chia sẻ với Football Insider, cựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor cho rằng Ben White không phải là một phương án dài hạn cho vai trò hậu vệ phải.

Trong thời gian gần đây, đã có nhiều thông tin cho rằng Arsenal đang nỗ lực bổ sung chất lượng cho hành lang cánh phải bằng chữ ký của hậu vệ Denzel Dumfries, cầu thủ đang thuộc biên chế Inter Milan.

Tuy nhiên, Gabriel Agbonlahor cho rằng phong cách chơi của tuyển thủ người Hà Lan không phải là những gì mà HLV Mikel Arteta đang tìm kiếm. Cựu tiền đạo Aston Villa phát biểu:

"Tôi khá thích Dumfries, một hậu vệ có thể chất tốt nhưng tôi cảm thấy cậu ấy không phải là mẫu hậu vệ xử lý bóng tốt. Điều đó khiến cậu ấy không phù hợp với triết lý của Mikel Areta".

Dumfries đang nằm trong diện thanh lý của Inter Milan

Chê Dumfries đã đành, Agbonlahor còn đồng thời đưa ra quan điểm rằng lựa chọn hiện tại của Arteta cho vai trò hậu vệ phải, Ben White cũng chẳng phải là phương án tối ưu:

"Nếu muốn tiếp tục dẫn đầu, Arsenal cần sở hữu một hậu vệ phải hàng đầu, người có thể thực hiện những gì Arteta muốn. Ben White đã thể hiện xuất sắc nhưng tôi e rằng đây không phải là câu trả lời dài hạn. Có một số trận đấu Arsenal đã có thể có kết quả tốt hơn nếu có một hậu vệ cánh đúng nghĩa".

Thực tế, việc Ben White được đưa ra cánh phải trong mùa giải năm nay được xem là một phát hiện thú vị của Mikel Arteta. Khả năng liên kết của tuyển thủ người Anh với Bukayo Saka chính là một 'mũi khoan' chất lượng của Pháo thủ ở mặt trận tấn công.

Ben White đang có mùa giải ấn tượng cùng Pháo thủ

Bên cạnh Denzel Dumfries, Arsenal còn đang được liên kết với Ivan Fresneda, một cầu thủ có phong cách chơi tương tự Oleksandr Zinchenko. Hậu vệ người Tây Ban Nha thậm chí còn suýt gia nhập đội chủ sân Emirates trong phiên chợ tháng Giêng 2023 và không loại trừ khả năng Arsenal sẽ trở lại với Fresneda hè này.

Video: Mùa giải thăng hoa của Ben White

Nguồn: Youtube

Benjamin William White (sinh ngày 8 tháng 10 năm 1997) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh chơi ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ Arsenal tại Premier League và Đội tuyển bóng đá quốc gia Anh.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam