Đang chờ Man United ra phán quyết, Greenwood có nước đi không thể lường trước

Văn hóa thể thao | 09:08:43 18/03/2023

Cuộc sống riêng của tiền đạo số 11 liên tiếp có các tình tiết bất ngờ, trong thời gian chờ đợi quyết định sau cùng của CLB chủ quản.

Từng sở hữu sự nghiệp vô cùng hứa hẹn nhưng Mason Greenwood lại vướng vào cáo buộc cưỡng bức và hành hung bạn gái Harriet Robson. Man United lập tức ngừng sử dụng tiền đạo lò Carrington và đã hơn 1 năm trôi qua, Greenwood chưa thể tái xuất sân cỏ.

Đầu tháng trước, tiền đạo sinh năm 2001 đã được Cơ quan Công tố Hoàng gia Anh tuyên trắng án. Greenwood vẫn còn hợp đồng với Man United và trang chủ Quỷ đỏ thông báo sẽ tiến hành quy trình xem xét nội bộ để định đoạt khả năng ngôi sao trẻ trở lại thi đấu. 

Hình ảnh mới nhất của Greenwood cùng bạn gái.

Trong thời gian chờ quyết định của CLB chủ quản, cuộc sống riêng của Greenwood liên tiếp có các tình tiết bất ngờ. Bạn gái của tiền đạo 21 tuổi bỗng mang bầu và theo thông tin mới nhất từ The Sun, Greenwood còn sắp sửa tổ chức đám cưới.

Nicky Butt tiên đoán ngôi sao M.U có thể được như Ryan Giggs

Cánh săn ảnh vừa bắt gặp Greenwood cùng bạn gái xuất hiện tại khách sạn 5 sao Langham ở trung tâm London. Greenwood được cho là đã thông báo với gia đình về kế hoạch kết hôn với bạn gái sẽ hạ sinh con đầu lòng vào mùa hè.

The Sun cho hay số 11 Man United cũng đã nói chuyện với HLV Erik ten Hag và các lãnh đạo Quỷ đỏ. Dù vậy tương lai của Greenwood tại sân Old Trafford vẫn bất định.

Greenwood vẫn đang chờ phán quyết sau cùng của CLB chủ quản.

Các thành viên đội nữ Man United được tin rằng không muốn CLB trao cơ hội cho cầu thủ từng bị cáo buộc bạo hành bạn gái. Nếu tạo điều kiện tái xuất cho Greenwood, Quỷ đỏ cũng có thể phải đối diện sức ép dư luận vô cùng lớn.

Video: Man United tập luyện

Nguồn: Man United

Mason Greenwood được coi là một trong những tài năng trẻ nổi bật nhất của Manchester United và là một trong những tiền đạo hấp dẫn nhất nước Anh. Năng lực và kỹ năng của anh ấy đã giúp Manchester United ghi được nhiều bàn thắng trong suốt mùa giải và nhận được sự tôn trọng và tin tưởng của người hâm mộ.

Tốt nghiệp hệ thống đào tạo trẻ của United, Greenwood đã ghi bàn trong trận đấu tại UEFA Europa League với Astana vào tháng 9 năm 2019, trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất châu Âu của câu lạc bộ ở tuổi 17. Anh có trận ra mắt đội tuyển Anh vào tháng 9 năm 2020 tại UEFA Nations League trước Iceland.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam