Đoàn Thiên Ân nhận 'mưa lời khen' trong lần đầu làm MC song ngữ cùng Mai Phương

Nhịp sống đô thị | 16:03:20 18/03/2023

Đoàn Thiên Ân lần đầu khoe kỹ năng MC song ngữ, nhận cơn "mưa lời khen" nhờ lối dẫn dắt tự nhiên, chuyên nghiệp.

Vừa qua, Đoàn Thiên Ân lần đầu thử sức vai trò MC cùng Mai Phương tại buổi Lễ ký kết nhà tài trợ kim cương của cuộc thi Miss World Vietnam 2023.

Thiên Ân - Mai Phương "song kiếm hợp bích" dẫn dắt sự kiện

Đoàn Thiên Ân hiện nay là cái tên không chỉ gây ấn tượng cực lớn với giới truyền thông sau đăng quang cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 mà còn tạo ảnh hưởng đến khán giả khi luôn truyền tải năng lượng tươi mới, trẻ trung.

Sau khi hoàn thành hành trình tại cuộc thi quốc tế, nàng hậu ngày càng tạo được nhiều dấu ấn trong lòng fan sắc đẹp với nhan sắc thăng hạng cùng sự thu hút mỗi lần xuất hiện trước công chúng. 

Đoàn Thiên Ân ghi điểm với chiếc đầm hồng kín đáo, thanh lịch và sang trọng tại buổi lễ ký kết nhà tài trợ kim cương của cuộc thi Miss World Vietnam 2023

Hơn hết, cô nàng đã chứng tỏ bản lĩnh khi làm MC song ngữ trong sự kiện cùng với hoa hậu Mai Phương. Dù lần đầu làm MC còn nhiều bỡ ngỡ nhưng Thiên Ân không những có phong thái tự tin mà còn thể hiện được sự hoạt ngôn và khả năng ứng biến linh hoạt. Cô nàng và đàn chị kết hợp đầy ăn ý với nhau trên sân khấu.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân - hoa hậu Mai Phương giữ vai trò là MC trong sự kiện

Nàng hậu từng chia sẻ, cô rất có hứng thú với việc dẫn chương trình, nên khi có cơ hội, cô không hề ngần ngại cố gắng, nỗ lực để học hỏi từ đàn chị Mai Phương đầy kinh nghiệm về các kỹ năng làm chủ sân khấu. Cô nàng không ngừng trau dồi khả năng phát âm, giọng điệu, biểu cảm gương mặt trước khán giả.

Thiên Ân làm tốt vai trò MC dù chỉ mới lần đầu thử sức.

Nhờ sự chăm chỉ và luôn chủ động trong việc học hỏi kinh nghiệm, trau dồi thêm nhiều kĩ năng, Thiên Ân đã được cộng đồng mạng càng thêm yêu thích. Cô nàng nhận được cơn mưa lời khen trong các bình luận. Khán giả chứng kiến Thiên Ân từ một hoa hậu thanh lịch trở thành một người dẫn chương trình duyên dáng.

Qua các chương trình, có thể thấy Đoàn Thiên Ân là một nàng hậu với tài ăn nói duyên dáng cùng ngoại hình xinh đẹp, cô nàng còn được mọi người ví von là “mầm non giải trí” mới của làng giải trí Việt khi tham gia Sao nhập ngũ. Tại đây, người đẹp đã cho khán giả nhìn thấy một hình ảnh khá mới lạ, không còn ánh đèn rực rỡ, diện những bộ đầm lộng lẫy trên các sự kiện mà chỉ còn hình ảnh một cô gái rất mộc mạc, gần gũi. Trong các hình ảnh mới từ chương trình, cô đã lăn xả hết mình, bị bầm tím sau các hoạt động, thử thách khiến nhiều fan xót xa.

Thiên Ân có những khoảnh khắc đáng nhớ tại "Sao nhập ngũ 2023"

Trước lịch trình dày đặc, Đoàn Thiên Ân vẫn đang ngày càng trau dồi bản thân, học hỏi để thực hiện thật tốt trách nhiệm cũng như phát triển hình ảnh trước công chúng qua những dự án cá nhân nhằm lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam