Hyundai Accent 2023 đã về đại lý, lần đầu tiên lộ hình ảnh "bằng xương, bằng thịt" của nội thất

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 13:30:00 18/03/2023

Theo kế hoạch, Hyundai Accent 2023 sẽ chính thức trình làng tại thị trường Ấn Độ vào ngày 21/3 tới đây.

Chẳng còn bao lâu nữa, Hyundai Accent thế hệ mới sẽ chính thức trình làng ở thị trường Ấn Độ dưới cái tên Verna. Trước thời điểm đó, những chiếc Hyundai Accent 2023 đã được đưa về đại lý để đào tạo nhân viên. Nhờ đó, chúng ta có thể ngắm kỹ hơn thiết kế ngoài đời thật của mẫu sedan hạng B này, bao gồm cả nội thất.

Hyundai Accent 2023 đã xuất hiện tại đại lý ở Ấn Độ

Hyundai Accent 2023 đã xuất hiện tại đại lý ở Ấn Độ

Đúng như những hình ảnh teaser trước đó, Hyundai Accent 2023 được bổ sung thiết kế nội thất hoàn toàn mới. Chiếc xe xuất hiện tại đại lý thuộc phiên bản cao cấp và được trang bị nội thất bọc da phối 2 màu tương phản. Ghế trước của xe có tính năng sưởi và thông hơi chưa từng xuất hiện trong phân khúc sedan cỡ B tại thị trường Ấn Độ.

Trước mặt người lái là vô lăng mới với thiết kế 2 chấu thay vì 3 chấu như thế hệ cũ. Vô lăng tiếp tục được tích hợp các phím chức năng như chỉnh âm lượng và đàm thoại rảnh tay. Trên vô lăng còn có nút bấm chọn các chế độ lái Eco, Normal và Sport.

Hyundai Accent 2023 lần đầu tiên lộ hình ảnh bằng xương, bằng thịt của nội thất

Hyundai Accent 2023 lần đầu tiên lộ hình ảnh "bằng xương, bằng thịt" của nội thất

Đằng sau vô lăng là màn hình cong cỡ lớn hoàn toàn mới, được đặt nổi trên mặt táp-lô. Trang bị này là sự kết hợp giữa bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng trung tâm cùng có kích thước 10,25 inch. Những trang bị này mang đến không gian nội thất hiện đại và cao cấp hơn cho Hyundai Accent 2023.

2 màn hình nối liền nhau của Hyundai Accent 2023

2 màn hình nối liền nhau của xe

Thêm vào đó là cửa gió điều hòa kéo dài trên mặt táp-lô. Bên dưới là màn hình hiển thị của hệ thống điều hòa và 2 núm xoay. Đặc biệt, ở giữa 2 núm xoay này là bề mặt cảm ứng để chỉnh hệ thống thông tin giải trí hoặc điều hòa.

Bề mặt cảm ứng để chỉnh điều hòa hoặc hệ thống thông tin giải trí của Hyundai Accent 2023

Bề mặt cảm ứng để chỉnh điều hòa hoặc hệ thống thông tin giải trí của Hyundai Accent 2023

Điểm nhấn tiếp theo về trang bị của Hyundai Accent 2023 là hệ thống âm thanh Bose 8 loa. Ở cụm điều khiển trung tâm, xe có vẻ được trang bị sạc điện thoại không dây. Tuy nhiên, xe vẫn dùng phanh tay chỉnh cơ.

Hyundai Accent 2023 được trang bị 8 loa Bose

Hyundai Accent 2023 được trang bị 8 loa Bose

Phía sau là hàng ghế thứ 2 rộng rãi hơn với khoảng duỗi chân thoải mái hơn cho hành khách và đi kèm cửa gió điều hòa. Khoang hành lý của xe sở hữu thể tích 528 lít, tăng 50 lít so với trước. Có được những điều này là nhờ kích thước tăng mạnh của Hyundai Accent 2023, bao gồm chiều dài 4.535 mm, chiều rộng 1.765 mm, chiều cao 1.475 mm và chiều dài cơ sở 2.670 mm.

Đặc biệt, Hyundai Accent 2023 có tổng cộng hơn 65 tính năng an toàn, nổi bật là 6 túi khí, cảm biến đỗ xe phía sau, hệ thống cảnh báo tiền va chạm, hệ thống hỗ trợ tránh va chạm với ô tô/người đi bộ/người đạp xe phía trước, hỗ trợ tránh va chạm ở giao lộ, hệ thống cảnh báo kiêm hỗ trợ tránh va chạm trong điểm mù, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống cảnh báo lệch làn đường, hệ thống cảnh báo khi người lái mất tập trung, cảnh báo xe đang đến gần khi mở cửa, hỗ trợ bám làn đường, hỗ trợ đèn chiếu xa, cảnh báo khi xe phía trước khởi hành, hệ thống cảnh báo kiêm hỗ trợ tránh va chạm với xe cắt ngang khi lùi và hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng.

Hyundai Accent 2023 có hàng loạt công nghệ an toàn ADAS

Hyundai Accent 2023 có hàng loạt công nghệ an toàn ADAS

Tương tự nội thất, ngoại thất của mẫu xe này cũng lột xác hoàn toàn với lưới tản nhiệt mới, dải đèn LED định vị ban ngày và đèn hậu nằm vắt ngang, đèn pha LED nhỏ gọn, hốc đèn sương mù trước hình tam giác nằm dọc, những đường dập gân, cắt xẻ phức tạp trên sườn xe, vành la-zăng đa chấu thể thao, nẹp mạ crôm trang trí sau cột C cũng như cản sau tích hợp nẹp màu đen bóng.

Hyundai Accent 2023 nhìn từ phía sau

Hyundai Accent 2023 nhìn từ phía sau

Tại thị trường Ấn Độ, Hyundai Accent 2023 có 2 loại động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5L. Đầu tiên là động cơ hút khí tự tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm, đi với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động biến thiên vô cấp IVT.

Thứ hai là động cơ tăng áp, phun xăng trực tiếp, tạo ra công suất tối đa khoảng 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm. Động cơ đồng hành với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Theo kế hoạch, Hyundai Accent 2023 sẽ chính thức trình làng tại thị trường Ấn Độ vào ngày 21/3 tới đây. Hiện giá bán của Hyundai Accent 2023 chưa được hé lộ. Chỉ biết rằng, xe sẽ có 4 phiên bản là EX, S, SX và SX (O) tại thị trường Ấn Độ.

Hyundai Accent 2023 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào tuần sau

Hyundai Accent 2023 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào tuần sau

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam