Mai Ngô tức giận khi Mỹm Trần vào vòng loại, thách thức Quỳnh Hoa: 'Lần sau, chọn người thông minh nhé em'

Nhịp sống đô thị | 08:51:00 18/03/2023

Mentor team xanh lần nữa thua cuộc và đối diện với nguy cơ mất đi "ngựa chiến" Mỹm Trần. Cô không giấu được bức xúc khi Bùi Quỳnh Hoa chọn thí sinh mạnh đội mình vào vòng loại.

Miss International Queen Vietnam 2023 đã dần đi đến những chặng đua nước rút khi tập 5 vừa được lên sóng với nhiều tình tiết hấp dẫn và thú vị. Các thí sinh đã được Hoàng Thùy hướng dẫn kỹ năng diễn xuất trước ống kính và quay TVC trước khi bước vào phần thử thách chính. Đặc biệt, vòng loại trừ càng gay cấn khi "át chủ bài" của team Mai Ngô là Mỹm Trần phải đối diện với nguy cơ dừng chân trước thềm bán kết.

Theo đó, đội chiến thắng thuộc về màn "song kiếm hợp bích" ăn ý của 2 mentor Quỳnh Hoa và Quỳnh Châu. Đồng nghĩa sau nhiều lần an toàn thì team Mai Ngô cũng đã đến lúc phải vào vòng nguy hiểm. Đáng chú ý, không phải một thành viên nào khác mà Mỹm Trần - một ứng cử viên tiềm năng cho chiếc vương miện năm nay lại bị mentor Quỳnh Hoa lựa chọn đưa vào vòng loại. 

Mỹm Trần là thí sinh bị đưa vào vòng loại trừ gây khó hiểu nhất tại cuộc thi.
Mentor Mai Ngô ngay lập tức không hài lòng với quyền lựa chọn của mentor Quỳnh Hoa.

Ngay trên sóng truyền hình, Mai Ngô không thể kiềm chế được cảm xúc tức giận, không hài lòng với hành động trên của mentor team đỏ. Ngay trong tập vừa rồi, một thí sinh mạnh là Hà Anh đã phải dường cuộc chơi vô cùng tiếc nuối. Người đẹp sinh năm 1995 chia sẻ: "Nếu là một cuộc thi dành cho beauty queen, Mai sẽ không bao giờ để Mỹm Trần phải vào vòng loại". 

Mỹm Trần là ứng cử viên nặng ký cho chiếc vương miện Miss International Queen Vietnam 2023.
Khán giả đang mong đợi team Mai Ngô sẽ bứt phá hơn trong những chặng đua cuối.

Sau cùng, người có quyền quyết định loại trừ thuộc về mentor Quỳnh Châu, cô đã nghĩ cho đại cuộc và giữ lại Mỹm Trần. Cho đến hiện tại, team Mai Ngô vẫn chưa có chiến thắng nào và khán giả mong đợi trong tập tiếp theo, các thành viên team xanh sẽ có thể lội ngược dòng, bứt phá ở giai đoạn quan trọng.

Cuối tập 5, "nữ hoàng show thực tế" không quên nhắn gửi: "Bùi Quỳnh Hoa chơi game tốt đấy". Khi đối phương khiêu khích Mai Ngô phải giành chiến thắng để có quyền loại, Á hậu Hòa bình Việt Nam liền đáp trả: "Vậy thì lần sau, chọn người vào phòng loại thật thông minh nhé em".

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam