MU có sự bổ sung lớn về mặt nhân sự

Văn hóa thể thao | 15:11:52 18/03/2023

Theo những cập nhật mới nhất, MU chuẩn bị có thay đổi lớn về mặt nhân sự.

Theo tờ Mirror, Manchester United sẽ trao cho giám đốc điều hành của Adidas, Matt Hargreaves, một vai trò quan trọng trong đội ngũ tuyển dụng của họ tại Old Trafford trước kỳ chuyển nhượng mùa hè quan trọng, thông tin này đã được tuyên bố.

Lúc này, Quỷ đỏ đang phải đối mặt với một kỳ chuyển nhượng mùa hè quan trọng trước mùa giải thứ hai của Erik ten Hag. Một số mục tiêu đã được xác định trước kỳ chuyển nhượng nhưng các cuộc đàm phán sẽ do một người mới dẫn đầu.

MU bổ nhiệm Matt Hargreaves

Theo The Telegraph, Hargreaves đã được bổ nhiệm làm giám đốc đàm phán bóng đá của câu lạc bộ và sẽ trở thành người thay thế trực tiếp cho Matt Judge, người từng làm việc cùng Ed Wooodward trước khi ông ra đi. Người đàn ông mới sẽ tiến hành các cuộc đàm phán về mặt trận chuyển nhượng cho câu lạc bộ và sẽ bắt đầu trước kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Trước đó, Hargreaves từng có quãng thời gian là giám đốc tiếp thị của hãng đồ thể thao khổng lồ Adidas của Đức, nơi vai trò của ông liên quan đến các cầu thủ và tuyển trạch viên. Anh ấy được cho là có mối quan hệ trước đó với Quỷ đỏ sau khi đóng vai trò trong các cuộc đàm phán khi Adidas trở thành nhà cung cấp trang phục thi đấu của câu lạc bộ trước mùa giải 2015/16.

Ten Hag đã lên kế hoạch chuyển nhượng

Người đàn ông này được cho là sẽ rất bận rộn khi đến Old Trafford bởi Quỷ đỏ đang cố gắng bổ sung thêm đội hình. Một số mục tiêu đã được xác định, với một tiền đạo tên tuổi và có khả năng là một tiền vệ khác trong danh sách mua sắm.

Mặc dù vậy, United đã gặp phải những trở ngại đáng kể liên quan đến một vài mục tiêu chính của họ. Một trong những người có thể được triệu tập để lấp chỗ trống tiền đạo ở câu lạc bộ là Harry Kane của Tottenham.  Ngoài các vụ chuyển nhượng sắp tới, còn có rất nhiều việc phải làm liên quan đến các cầu thủ hiện đang trong hợp đồng. David De Gea sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải hiện tại và có thể chuẩn bị chia tay Old Trafford.

Erik ten Hag họp báo

Nguồn: YouTube

Câu lạc bộ bóng đá Manchester United (tiếng Anh: Manchester United Football Club, hay ngắn gọn là MU hay Man Utd) là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Old Trafford, Đại Manchester, Anh.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam