MU nhận cú tát từ vụ Frenkie de Jong

Văn hóa thể thao | 16:16:17 18/03/2023

Man United được cho là rất muốn sở hữu De Jong, song cầu thủ này dường như không quan tâm tới việc việc chuyển đến Old Trafford.

Quỷ đỏ đã được liên kết với việc chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong kể từ khi Erik ten Hag được trao quyền tại Old Trafford. Được biết, Ten Hag vô cùng quen thuộc với lối chơi của De Jong từ thời cả hai còn ở Ajax và ông rất muốn sở hữu cậu học trò cưng. Tuy nhiên, thỏa thuận đã không thành hiện thực vào mùa hè năm ngoái dù hai bên đã đồng ý về phí chuyển nhượng.

Những nguồn tin uy tín của xứ đấu bò cho rằng, De Jong hiện đang ở gần Man United hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, sau những phát biểu mới nhất của cầu thủ này về tương lai, mọi thứ có vẻ như đã thay đổi. Cụ thể, cầu thủ 25 tuổi này đã nói rõ ràng rằng mình muốn thi đấu ở đâu trong những năm tới.

De Jong lên tiếng về tương lai

Phát biểu với TV3 trước trận El Clasico vào Chủ nhật, De Jong chia sẻ: "Hy vọng tôi có thể chơi ở Camp Nou mới. Barcelona luôn là câu lạc bộ trong mơ của tôi và tôi muốn ở lại đây trong nhiều năm. Đối với tôi, Camp Nou là sân vận động đẹp nhất thế giới. Các kế hoạch cho sân vận động này rất ấn tượng."

Nhạc trưởng người Hà Lan nói thêm: "Chơi trong một trận El Clasico là một cảm giác rất khó giải thích. Khi tôi còn là một đứa trẻ, tôi đã mơ ước được làm điều đó với Barca và bây giờ tôi đã có thể làm được. Đó là một trận đấu rất quan trọng đối với người hâm mộ và các cầu thủ, nơi mà kết quả có thể quyết định cả giải đấu."

Quỷ đỏ hết hy vọng vụ de Jong

Động thái này của tuyển thủ Hà Lan không khác gì một cú tát mạnh vào hy vọng sở hữu chân sút này của Quỷ Đỏ. Theo đó, có lẽ giới thượng tầng Man United sẽ cần phải tính tới một phương án khả dĩ khác. Nhiều nguồn tin cho rằng, đội chủ sân Old Trafford hiện đang theo sát tình hình của Jude Bellingham - cầu thủ đang thuộc biên chế Dortmund như một sự thay thế hoàn hảo cho vụ De Jong.

Kỹ năng thượng thừa của de Jong

Nguồn: YouTube

Frenkie de Jong là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Hà Lan đang chơi ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Barcelona tại La Liga và Đội tuyển bóng đá quốc gia Hà Lan.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam