Tập 4 MIQVN 2023: Quỳnh Châu - Quỳnh Hoa kết hợp giành chiến thắng, Mai Ngô nhất quyết không phục

Nhịp sống đô thị | 08:12:55 18/03/2023

Bộ đôi huấn luyện viên "Song Quỳnh" xuất sắc dẫn dắt team giành chiến thắng trong thử thách mới khiến thí sinh của hai đội còn lại ra về trong tiếc nuối.

Trong tập phát sóng mới nhất của Miss International Queen Vietnam 2023, Top 14 thí sinh được Master Coach Hoàng Thùy đào tạo kỹ năng diễn xuất cùng ống kính và quay TVC. Bên cạnh việc training cho các thí sinh những kỹ năng cần thiết, lớp học Master Class của Hoàng Thùy cũng tràn ngập tiếng cười bởi những "tiểu phẩm" vui nhộn của các thí sinh.

Lớp học Master Class của Hoàng Thùy và top 14 thí sinh của cuộc thi. 

Trong thử thách chính, 4 HLV sẽ chia thành 2 đội để quay TVC ở 2 set khác nhau. Với đặc quyền thí sinh chiến thắng thử thách phụ, Đan Tiên được lựa chọn set quay trong thử thách chính, HLV Quỳnh Hoa chọn team HLV Quỳnh Châu thành một đội và mặc nhiên team HLV Thủy Tiên - Mai Ngô sẽ thành một đội. Sau khi thực hiện thử thách, mỗi đội sẽ có 1 tiếng để chỉnh sửa sản phẩm và gửi về cho ban giám khảo.

Các ban giám khảo trong phần thử thách phụ của MIQVN 2023. 

Sau khi nhận thử thách từ chương trình, mỗi đội sẽ có 30 phút để luyện tập cùng nhau. Để có được phần thi tốt nhất trong thử thách chính, HLV Thủy Tiên chơi lớn mời MC Thanh Thảo trực tiếp hỗ trợ và hướng dẫn các thí sinh trong phần luyện tập của đội Thủy Tiên - Mai Ngô.

Phần thử thách của team Quỳnh Châu và Quỳnh Hoa.

Đội Thủy Tiên và Mai Ngô sẽ mở đầu cho thử thách quay TVC, bước vào thử thách chính các thí sinh nhập cuộc khá nhanh và thể hiện tốt vai diễn của mình. Khi giám khảo Hoàng Song Hà lưu ý phải bổ sung thêm công dụng của sản phẩm, hai huấn luyện viên và thí sinh đã ứng biến và sửa kịch bản ngay trên set quay để có một TVC đầy đủ nội dung gửi đến ban giám khảo. Lo lắng vì phải sửa thoại gấp ngay trên set quay, Mỹm Trần đã gặp khó khăn trong phần trình diễn của mình. Ở những phút cuối cùng của thử thách, các thí sinh đội Thủy Tiên và Mai Ngô đã có những shot quay hoàn chỉnh khiến 2 HLV cùng các thí sinh vỡ òa hạnh phúc.

Phần thử thách của team Thủy Tiên và Mai Ngô.

Sau đó là phần thể hiện của đội Quỳnh Hoa - Quỳnh Châu. Với số lượng thành viên tương đối ít, chính vì thế đội của HLV Song Quỳnh có phần lợi thế hơn đội còn lại. Tuy nhiên, ngay từ khi bắt đầu thực hiện thử thách cả đội đã tốn nhiều thời gian để chỉnh sửa biểu cảm và lời thoại của Trần Quân khiến các thí sinh và ban giám khảo sốt ruột. Ở 3 phút cuối cùng, hai HLV quyết định đổi vai diễn giữa Trần Quân và Khiết Anh để có được shot quay hoàn chỉnh và hoàn thành phần thi của cả đội.

Thí sinh Mỹm Trần gặp khó khăn trong lời thoại khi thử thách. 

Sau khi hoàn thành thử thách, 2 đội có 1 tiếng để chỉnh sửa sản phẩm và gửi về ban giám khảo. Khi xem 2 đoạn TVC của các HLV gửi về, ban giám khảo đã dành nhiều lời khen cho phần thể hiện của các thí sinh và bất ngờ với tác phẩm hoàn chỉnh của cả 2 đội.

Theo dõi từ đầu đến cuối phần thi của 2 đội, với TVC của đội Quỳnh Hoa - Quỳnh Châu, Host Hương Giang cho rằng đội HLV “Song Quỳnh” quá may mắn khi có được thành phẩm này vì trên set quay chỉ sử dụng được 1 đến 2 shot hoàn chỉnh. Cùng với đó, giám khảo Dược Sĩ Tiến đã đánh giá rằng đoạn TVC rất ấn tượng nhưng lại không khả dụng vì thiếu tính chuyên môn dành riêng cho sản phẩm đặc thù.

Bốn thí sinh của hai team Thủy Tiên và Mai Ngô bước vào vòng nguy hiểm.

Sau khi nhận xét tác phẩm của các đội, ban giám khảo đã họp và tranh luận căng thẳng để chọn ra đội chiến thắng vì phần thi ngang tài ngang sức của 2 cặp HLV Quỳnh Hoa - Quỳnh Châu và Thủy Tiên - Mai Ngô. Với tỉ số 4-3 nghiêng về đội Quỳnh Hoa - Quỳnh Châu, chiến thắng đã đến với cặp HLV Song Quỳnh với phần kết hợp đầu tiên trong chương trình. Với chiến thắng chung của 2 HLV Quỳnh Hoa - Quỳnh Châu, HLV Quỳnh Hoa sẽ vào phòng chờ để chọn 4 thí sinh của 2 team Thủy Tiên - Mai Ngô vào vòng loại, HLV Quỳnh Châu sẽ là người ngồi trong phòng loại cùng ban Giám Khảo.

Mai Ngô bày tỏ không phục kết quả vừa rồi và gửi lời thách thức đến HLV Quỳnh Hoa. 

Cuộc chiến giữa các HLV ngày càng kịch tính khi Quỳnh Hoa và Mai Ngô đã chạm mặt nhau tại phòng chờ cùng thí sinh của 2 đội. Tại đây, Mai Ngô đã nói với Quỳnh Hoa rằng: "Những vòng trước team Mai tuy không làm tốt nhưng được giữ lại, thì đến vòng hôm nay làm rất xuất sắc nhưng may mắn vẫn không đến với team mình. Nhưng mình cũng phải khen là Quỳnh Hoa chơi game hay đấy, đợi xem tập sau Mai thắng Quỳnh Hoa gửi người như thế nào". Đáp lại lời thách thức của Mai Ngô, Quỳnh Hoa trả lời: "Thì khi nào chị thắng thì chị có quyền quyết định mà”.

Tập 6 Miss International Queen Vietnam - Đại sứ Hoàn mỹ 2023 với phần thi phỏng vấn trực tiếp và trình diễn trang phục dân tộc sẽ lên sóng lúc 20h 24/03/2023.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam