Ten Hag ngán ngẩm khi MU đụng độ 'thú dữ' tại tứ kết Europa League

Văn hóa thể thao | 07:21:52 18/03/2023

HLV Erik ten Hag tỏ ra ngán ngẩm khi lá thăm đưa MU đụng độ Sevilla ở vòng tứ kết Europa League mùa giải năm nay.

Man United xuất sắc giành vé vào vòng tứ kết Europa League sau khi đánh bại Real Betis với tổng tỉ số 5-1 sau 2 lượt trận. Lá thăm may rủi đưa MU đụng độ Sevilla ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. Đáng chú ý, đây là đội bóng thứ 4 mà Quỷ đỏ phải chạm trán ở Europa League mùa giải năm nay.

Trước đó, MU lần lượt đối đầu Real Sociedad (vòng bảng), Barcelona (vòng knock-out), Real Betis (vòng 16 đội). Trong lịch sử Europa League, chỉ có MU chạm trán 4 CLB đến từ một quốc gia trong cùng một mùa giải.

Các cặp tứ kết ở Europa League năm nay

So với các đối thủ, Sevilla được xem là lá thăm khó nhằn đối với MU. Bất chấp việc xuống phong độ thê thảm ở mùa bóng này, Sevilla vẫn là cái tên đáng gờm ở sân chơi châu lục. Sevilla đã có 6 lần lên ngôi vô địch, trong khi MU mới chỉ có duy nhất 1 lần đăng quang vào mùa giải 2016/17.

Đó là lý do HLV Erik ten Hag tỏ ra ngán ngẩm sau khi kết quả bốc thăm lộ diện. Chia sẻ trước truyền thông, Ten Hag cho hay:

"Chúng tôi phải lưu tâm về đối thủ sắp tới. Sevilla nắm giữ kỷ lục về số lần vô địch. Sẽ rất khó khăn, họ giàu kinh nghiệm ở sân chơi Europa League, vô địch nhiều lần. Đối với tôi điều quan trọng nhất là bóng đá và tôi không mong muốn chạm trán Sevilla.

Đầu tiên, chúng tôi có quãng thời gian tạm nghỉ vì lịch thi đấu quốc tế. Sau đó, MU sẽ chơi 3 trận ở Ngoại hạng Anh. Giai đoạn này, tất cả các đối thủ tại Europa League đều rất mạnh. Do đó, bạn cần có màn trình diễn tốt nhất nếu muốn giành vé đi tiếp".

Ten Hag quyết tâm đưa MU đi tiếp

Ten Hag có lý do để lo lắng, nhất là khi MU đang không có được đội hình mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Dàn cầu thủ trụ cột cũng không có được thể trạng tốt nhất khi phải cày ải quá nhiều thời gian vừa qua.

Van Persie ví Ten Hag là thủ tướng ở MU

Nhìn lại hành trình MU vô địch Europa League 2016/17

Nguồn: Football Flashback

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam