Bà Nhân Vlog tiếp tục chia sẻ kết quả thụ tinh nhân tạo, nhắn nhủ với con: 'Hãy đợi mẹ sửa nết'

Nhịp sống đô thị | 19:57:57 19/03/2023

Sau ồn ào về hành trình "tìm con" YouTuber Lê Thị Đức Nhân quay trở về Nhật Bản cùng chồng, quặng lòng bỏ lại chú chó ở lại Việt Nam. Cô cho biết hiện tại đã tạo được 4 phôi thai chất lượng nhưng hiện tại cần thời gian để nghỉ ngơi, tịnh dưỡng.

Sau câu chuyện thụ tinh nhân tạo gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội của YouTuber Lê Thị Đức Nhân, cô đã phải xin lỗi bác sĩ Cao Hữu Thịnh vì sự nóng nảy đã xảy ra hiểu lầm không đáng có. Cô và chồng quyết định trở về Nhật Bản gấp sau khi tổ chức buổi họp báo xin lỗi bác sĩ Thịnh và cộng đồng mạng. 

Trên trang cá nhân, nữ YouTuber quê Khánh Hòa tự động viên bản thân: "Trong cái rủi, có cái may cuối cùng khát khao của một đứa trứng bằng 0, cũng đã có những đứa con bằng chính trứng của mình. Mạnh mẽ lên Nhân nhé, vì sau lưng còn nhiều cái phải lo".

Hãy đợi Mẹ sửa lại cái nết hoàn thiện hơn. Nhất định Mẹ sẽ tự tin mang con trong bụng

Theo đoạn vlog ghi lại hành trình trở về quê chồng, Bà Nhân Vlog tiết lộ vì nhiều lời bàn tán, xì xầm của cộng đồng mạng nên cô sợ chồng Teru buồn bã dẫn đến áp lực nên quyết định mua vé máy bay ngay trong đêm. Nữ YouTuber còn chuẩn bị vé hạng thương gia để Teru không phải nghe những lời chỉ trích từ dư luận.

Teru - chồng của Đức Nhân thể hiện 

Vì thời gian gấp rút, Bà Nhân Vlog đành phải bỏ lại Leo - chú chó của hai vợ chồng YouTuber. Trong suốt hành trình trở về Nhật Bản, gương mặt của Teru thể hiện rõ sự buồn tủi và lo lắng. Lê Thị Đức Nhân cho biết trong khoảng thời gian gần đây, hai vợ chồng không dám cầm điện thoại quá nhiều vì sợ những bình luận tiêu cực của cộng đồng mạng. 

Bà Nhân Vlog đành để lại chú chó Leo cho quản lý chăm sóc vì không kịp mua vé cho thú cưng về Việt Nam.

Được biết, đáng lẽ Đức Nhân trong tháng 4 sẽ đặt phôi thai vào người. Thế nhưng, cô tiết lộ do bản thân áp lực và bị stress hậu ồn ào nên quyết định trở về Nhật Bản nghỉ dưỡng, tịnh tâm, sau đó sẽ quay lại quê nhà đặt phôi. Đức Nhân tiết lộ trong hai lần hút trứng, thu được 7 trứng, sau khi thực hiện quá trình thụ tinh thì còn 4 phôi thai đủ điều kiện để sử dụng. 

Trong vlog mới, Đức Nhân tiếp tục gửi lời xin lỗi, hứa sẽ khắc phục tính cách nóng nảy và tiết lộ về quá trình thụ tinh, tạo thành 4 phôi thai trong ống nghiệm

"Phôi của Nhân chỉ nằm ở loại 2, 3. Phôi tốt nhất là loại 1 nuôi được trong 5 ngày. Phôi loại 2,3 thì khả năng mang bầu thì kém hơn một xíu. Ba phôi loại 2,3 nuôi được trong 3 ngày, muốn nuôi thêm cũng không được" - Đức Nhân tiết lộ về chất lượng 4 phôi thai đang nằm trong ống nghiệm và trong thời gian tới sẽ được đặt vào người của YouTuber. 

Đức Nhân cho biết hiện tại cô cần thời gian để sửa sai, khắc phục tính cách nóng nảy. Nữ YouTuber hy vọng sẽ trở thành một người mẹ tốt trong tương lai và cô mong muốn cộng đồng mạng không bàn tán về chồng Teru và đứa con của cô. 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam