Bạn thân Hồ Ngọc Hà là chuyên gia trang điểm nổi tiếng tại Hollywood gọi thẳng mặt Lê Quyên 'xấu tính'

Nhịp sống đô thị | 11:16:05 19/03/2023

Hung Vanngo khiến cộng đồng mạng hoang mang và khó hiểu với dòng bình luận chê bai nữ ca si nổi tiếng.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao việc chuyên gia trang điểm nổi tiếng là Quân Nguyễn chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh của Lệ Quyên cùng layout makeup khác lạ. Câu chuyện sẽ chẳng có gì tranh cãi nếu như chuyên gia makeup nổi tiếng Hung Vanngo không để lại bình luận nhắc đích danh nữ ca sĩ trên bài viết. Anh bình luận: "Con người tính xấu như vậy, không có makeup nào che nổi đâu em ơi".

Hung Vanngo để lại bình luận chê bai tính cách không đẹp của Lệ Quyên khiến người xem khó hiểu. 

Tuy nhiên, ngay sau đó bình luận này đã biến mất khỏi bài viết. Không rõ là chính chuyên gia makeup Hung Vanngo xóa bỏ bình luận hay phía chính chủ bài đăng đã xóa đi để tránh những ồn ào không đáng có. Hiện tại, Quân Nguyễn cũng đã hạn chế bình luận bài viết của mình. Thế nhưng, cộng đồng mạng phát hiện khi bình luận của Hung Vanngo biến mất trên trang cá nhân của Quân Nguyễn thì chuyên gia trang điểm này tiếp tục chia sẻ lại hình ảnh phần nội dung mà anh đã bình luận.

Lệ Quyên vẫn chưa có phản hồi gì sau khi nhận được lời chê bai về tính cách.

Hiện tại, Hung Vanngo cũng đã giới hạn bình luận bài đăng của mình. Những động thái khó hiểu từ phía chuyên gia trang điểm nổi tiếng cũng khiến mọi người cảm thấy khá tò mò và khó hiểu về sự việc xảy ra trong đêm. Nhiều người cũng bày tỏ sự hoang mang và bất ngờ vì không hiểu rốt cuộc cả hai mâu thuẫn hay hiểu nhầm tới mức nào mà chuyên gia makeup này không ngần ngại công kích như vậy. 

Hung Vanngo có mối quan hệ thân thiết với Hồ Ngọc Hà. 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng nhắc lại những tin đồn liên quan tới mối quan hệ bằng mặt không bằng lòng của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên như một nguyên nhân cho những ồn ào ở thời điểm hiện tại. Bởi Hung Vanngo được biết đến là một người anh em cực kỳ thân thiết với Hồ Ngọc Hà. Cả hai đã có mối quan hệ thân thiết từ lâu và mỗi khi có dịp sang Mỹ thì Hồ Ngọc Hà đều ghé thăm đàn anh.

Tuy nhiên, tất cả chỉ đang là suy đoán của cộng đồng mạng và người trong cuộc vẫn im lặng. Đến thời điểm hiện tại, chưa có bên nào lên tiếng về sự việc gây tranh cãi trên. 

Chuyên gia make up sở hữu lượng theo dõi khủng càng khiến nhiều người quan tâm đến sự việc lần này. 

Cái tên Hung Vanngo đã không còn quá xa lạ đối với những người quan tâm đến make up và làm đẹp. Anh là chuyên gia trang điểm gốc Việt hàng đầu tại Hollywood, chuyên gia makeup này thường xuyên được những ngôi sao hàng đầu như Selena Gomez, Kate Bosworth hay Emily Ratajkowski tín nhiệm. 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam