Bản tin Man United 19/3: Ten Hag được thưởng lớn; M.U đón thêm bệnh binh

Văn hóa thể thao | 07:43:18 19/03/2023

Cùng điểm qua những tin tức nổi bật của CLB Man United ngày 19/3 hôm nay.

1. Ten Hag được thưởng lớn

Chỉ trong nửa mùa giải đầu tiên, chiến lược gia người Hà Lan đã chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu kéo dài gần 6 năm của Man United bằng chức vô địch Liên đoàn Anh. Tiếp đến, việc đánh bại Real Betis ở vòng 1/8 Europa League với tổng tỷ số 5-1 đã đưa "Quỷ đỏ" có lần thứ 3 trong chiến dịch năm nay tiến vào tứ kết tại một đấu trường cúp. 

Đồng thời, thầy trò HLV Erik ten Hag vẫn đang trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, dù đó là thực tế không khả thi nhưng vị trí trong top 4 chung cuộc và giành tấm vé dự Champions League mùa giải tới cũng đã quá đỗi thành công.

Theo truyền thông xứ sở sương mù, BLĐ M.U rất hài lòng với thành quả mà Ten Hag gặt hái được cho đến thời điểm hiện tại. Chính vì vậy, thượng tầng CLB muốn trao cho nhà cầm quân sinh năm 1973 một bản hợp đồng mới kèm nhiều điều khoản được cải thiện. 

Mức lương 9 triệu bảng/năm của Ten Hag dự kiến sẽ được tăng lên đáng kể.

Động thái kể trên sẽ diễn ra bất chấp những diễn biến xung quanh việc rao bán đội bóng đến từ nhà Glazer. Được biết, các nhà thầu như Tập đoàn Ineos của Sir Jim Ratcliffe và Quỹ Nine Two của Sheikh Jassim đều tin rằng Ten Hag là nhà lãnh đạo phù hợp để giúp Man United giành lại vị thế vốn có.

2. M.U đón thêm bệnh binh

Vào 23:30 ngày 19/3 (theo giờ Việt Nam), đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp đón Fulham trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 8 đội mạnh nhất FA Cup. Bên cạnh sự vắng mặt của Casemiro (án treo giò) hay Christian Eriksen (chấn thương), mới đây người hâm mộ "Quỷ đỏ" tiếp tục có những lo ngại nhất định về tình hình nhân sự đội bóng.

Cụ thể, HLV Erik ten Hag xác nhận trên trang chủ Man United rằng Anthony Martial, Alejandro Garnacho và Antony sẽ không thể tham gia thi đấu vì không đạt đủ điều kiện thi đấu. Hơn nữa, Scott McTominay cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân và dự kiến sẽ ngồi ngoài trong trận đấu sắp tới.

M.U lại phải đón thêm "bệnh binh".

Như vậy, chiến lược gia 53 tuổi lúc bấy giờ chỉ còn 2 sự lựa chọn nơi tuyến giữa là Marcel Sabitzer và Fred. Tuy nhiên, tiền vệ người Áo vừa mới trở lại sau chấn thương, trong khi đó "đại đế" thời gian gần đây không đảm bảo sự ổn định. Do đó, trước một Fulham sở hữu lối chơi dồn dập, Man United hứa hẹn sẽ có một trận đấu tương đối khó khăn trước khi bước vào kỳ nghỉ quốc tế.

VIDEO: Bài tập "quái dị" của Ten Hag cho dàn sao Man United

Nguồn: Goal 90.

Man United là một trong những câu lạc bộ thành công nhất tại Anh, giữ kỷ lục 20 lần vô địch bóng đá Anh, đoạt 12 Cúp FA, 6 Cúp Liên đoàn và giữ kỷ lục 21 lần đoạt Siêu cúp Anh.

"Quỷ đỏ" đã giành được 3 Cúp C1 châu Âu/UEFA Champions League, 1 UEFA Cup Winners' Cup, 1 UEFA Europa league, 1 Siêu cúp châu Âu, 1 Cúp Liên lục địa và 1 FIFA Club World Cup. Trong mùa giải 1998–99, Manchester United trở thành đội bóng Anh đầu tiên và duy nhất giành cú ăn ba trong một mùa giải, gồm các chức vô địch Ngoại hạng Anh, cúp FA và UEFA Champions League

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam