Dương Hoàng Yến: 'Yêu xa khó lắm vì xa mặt cách lòng'

Nhịp sống đô thị | 21:33:14 19/03/2023

Không chỉ Dương Hoàng Yến, Hồ Trung Dũng cũng đã nêu quan điểm cá nhân về vấn đề yêu xa khi trò chuyện cùng host Nguyên Khang.

Music Wave là số đặc biệt của The Khang Show, lên sóng mỗi tháng một lần, với sự xuất hiện của các giọng ca nội lực. Bên cạnh âm nhạc, những lá thư tâm sự từ khán giả sẽ được chọn lọc, giới thiệu trong chương trình. 

Trong tập phát sóng ngày 28/3, host Nguyên Khang mời đến trường quay hai giọng ca Hồ Trung Dũng và Dương Hoàng Yến. Cặp ca sĩ có dịp thể hiện nhiều ca khúc với chủ đề “Gửi người phụ nữ tôi yêu”, bên cạnh đó là trải lòng những câu chuyện xoay quanh những người phụ nữ quan trọng trong đời họ. 

Hồ Trung Dũng, Dương Hoàng Yến trở thành khách mời trong The Khang Show.

Hồ Trung Dũng chia sẻ, cuộc sống của anh gắn liền với mẹ, ngoài ra anh thân thiết với chị dâu. Khi đi làm, ca sĩ có hai nghề là giảng dạy và ca hát, mà môi trường nào cũng mang cho anh cơ hội tiếp xúc với phái đẹp. 

Đi dạy, tôi có nhiều đồng nghiệp nữ và trên sân khấu, tôi có đông fan nữ hơn là nam. Nếu không có những người phụ nữ, tôi sẽ không phải Hồ Trung Dũng ngày hôm nay”, anh nói. 

Bên cạnh âm nhạc, những cánh thư từ khán giả là điểm nhấn được mong đợi trong các tập Music Wave của The Khang Show. Ở phần này, host Nguyên Khang lật giở tâm sự từ quý khán thính giả, chia sẻ với hai ca sĩ khách mời và cùng họ bày tỏ quan điểm. Mở lá thư đầu tiên, Nguyên Khang kể câu chuyện tình yêu “duyên tiền định” giữa hai người sinh cùng ngày, tháng, năm và trong cùng một phòng hộ sinh. Họ lớn lên bên nhau, đồng hành suốt quãng đời thơ ấu.

Sau này, vì chuyện học hành, cả hai phải xa nhau kẻ Bắc - người Nam nhưng khoảng cách lại thổi bùng ngọn lửa yêu giữa họ. Cái kết có hậu đã đến với cặp đôi thanh mai trúc mã. Họ trải qua nhiều thử thách trong đó có những lần phải đánh đổi để quyết định gắn bó, cùng đồng hành trên chặng đường sau này. 

Câu chuyện tình yêu “duyên tiền định” giữa hai người sinh cùng ngày, tháng, năm.

Dương Hoàng Yến ít nhiều đồng cảm với những khó khăn trên hành trình yêu của hai nhân vật trong bức thư. Cô Nam tiến lập nghiệp cách đây khoảng một năm, trước đó đã có chuyện tình đẹp với bạn trai - nhạc sĩ Hà Anh – kéo dài hơn 10 năm. 

Khoảng cách là rào cản rất lớn, không phải tự nhiên mà người ta nói ‘xa mặt cách lòng’. Nhưng tôi nghĩ rằng điều quan trọng hơn cả là tình yêu giữa hai người có đủ lớn? Nếu đủ, chắc chắn họ vẫn yêu, gắn kết với nhau và may mắn phụ thuộc vào duyên số nữa”, ca sĩ nói. 

Hồ Trung Dũng lại có quan điểm khác về chuyện yêu xa. Anh từng trải nghiệm mối quan hệ yêu xa, hai tuần được gặp người thương một lần. 

Khi ở xa, hai người được tự do với cuộc sống riêng còn mỗi lần gặp gỡ sẽ có cảm xúc mãnh liệt hơn. Bao nhiêu giận hờn cũng cố nén lại vì cả hai chỉ có vài ngày bên nhau thôi”, anh nói. Hồ Trung Dũng thích cảm giác khoảng cách nuôi nỗi nhớ lớn dần, rồi khi sắp đạt ngưỡng, lại được xoa dịu bằng những lần gặp mặt. Tuy vậy, anh thấy yêu xa, hai người không thực sự được nhìn thấy con người thật của nhau. 

Trong những ngày ngắn ngủi bên nhau, người ta sẽ trao đi những gì là tốt đẹp nhất, và giấu đi những hạn chế. Nên để hiểu nhau thực sự thì phải ở bên nhau”, Hồ Trung Dũng nói. 

Khi bàn về những lần xa cách nhau, phải đứng trước lựa chọn quan trọng để buông tay hay tiếp tục yêu, Hồ Trung Dũng bày tỏ, anh khác với ngày xưa khi không còn cưỡng cầu, quan điểm “cái gì thuộc về mình sẽ là của mình”. Anh sẵn sàng trao cho người mình yêu không gian, sự tự do để nếu là của nhau, họ sẽ trở về. 

Lá thư thứ hai là trải lòng của một cô gái đánh mất đi người đàn ông yêu cô hơn chính anh ta. Hồ Trung Dũng bày tỏ, anh không đồng tình với suy nghĩ chọn người yêu mình, thay vì chọn người mình yêu. Anh tin rằng mối quan hệ sẽ bền vững khi cả hai tìm được cảm giác yêu đương thực sự. 

Mình phải cảm nhận được tình yêu trong mình, mình biết yêu người khác đã là một hạnh phúc rất lớn. Vì có nhiều người không bao giờ biết yêu thực sự, và họ đã đánh mất một điều cực kỳ tuyệt vời của con người”, Hồ Trung Dũng nói. 

Theo ca sĩ, phải học cách yêu một người chứ không đơn thuần là tận hưởng cảm xúc được chăm sóc, được yêu thương, được bên cạnh…

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam