Pau FC hồi sinh, cơ hội cho Quang Hải ngày càng ít ỏi

Văn hóa thể thao | 07:13:38 19/03/2023

Đội chủ sân Nouste Camp kịp thời vực dậy phong độ, nhưng số 19 càng khó khăn hơn trong nỗ lực chen chân vào đội hình.

Ở vòng 28 Ligue 2, Pau FC làm khách chạm trán Dijon - đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc chiến trụ hạng. Nguyễn Quang Hải được HLV Didier Tholot điền tên vào danh sách hành quân và góp mặt trên băng ghế dự bị.

Phút 30, Pau vươn lên dẫn trước nhờ bàn mở tỷ số của Yanis Begraoui. Bị dẫn bàn, đội chủ nhà còn hứng chịu bất lợi quân số khi Matteo Ahlinvi dính thẻ đỏ ngay đầu hiệp 2.

Pau tiếp đà hồi sinh.

Áp đảo về thời lượng kiểm soát bóng (64% so với 36%) trong cả trận, nhưng Dijon không thể tạo ra đột biến trong thế thiếu người. Không ghi được bất kỳ bàn thắng nào, đội chủ sân Stade Gaston-Gerard ngậm ngùi nhìn Pau bỏ túi 3 điểm trọn vẹn ra về.

Dự bị cả trận ngày Pau FC giải cơn khát chiến thắng, Quang Hải phản ứng ra sao?

Quang Hải thêm 1 lần không được ông thầy Tholot trao cơ hội thi đấu. Đây là trận dự bị thứ 3 liên tiếp, số 19 không vào sân phút nào xuyên suốt cả trận. 

Khi mùa giải gần đi đến hồi kết, khả năng Quang Hải xoay chuyển tình thế trong cuộc cạnh tranh vị trí có lẽ không còn nhiều. Việc các bản hợp đồng mùa đông như Begraoui và Quentin Boisgard (ghi bàn vòng trước) dần bắt nhịp càng thu hẹp cơ hội chen chân vào đội hình của cựu trụ cột CLB Hà Nội. 

Cơ hội cho Quang Hải tại Pau ngày càng ít ỏi.

Thu về 3 điểm trên sân khách, Pau hiện xếp thứ 15 trên BXH Ligue 2. Điểm số của đội chủ sân Nouste Camp lúc này đã ngang bằng đội xếp số 12 Saint-Etienne và chỉ kém hơn về hiệu số bàn thắng bại. Kịp thời vực dậy phong độ và lần lượt đánh bại cả 2 đối thủ bám đuổi Niort lẫn Dijon, Pau dần tránh khỏi nhóm xuống hạng.

Video: Quang Hải lập công cho Pau

Nguồn: Next Sport

Nguyễn Quang Hải (sinh ngày 12 tháng 4 năm 1997) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Việt Nam hiện đang thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc tiền vệ cánh cho câu lạc bộ Pau tại Ligue 2 và Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Anh là cầu thủ nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2018 và được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam