Ronaldo tái hiện kỹ thuật siêu đỉnh, vẽ siêu phẩm hàng rào tuyệt đẹp

Ô tô - Xe máy, Văn hóa thể thao | 18:42:57 19/03/2023

Cristiano Ronaldo đã tái hiện một kỹ thuật siêu đỉnh, vẽ nên siêu phẩm hàng rào tuyệt đẹp trong chiến thắng gần nhất của Al Nassr.

Cristiano Ronaldo khiến giới túc cầu được phen bùng nổ khi lập siêu phẩm cho Al Nassr, trong chiến thắng 2-1 của đội bóng này trước Abha. Từ khoảng cách 30m, Ronaldo tung cú sút phạt hàng rào, vẽ nên đường cong tuyệt đẹp để mang về bàn thắng cho Al Nassr.

Pha lập công của siêu sao người Bồ Đào Nha cũng giúp Al Nassr lội ngược dòng đánh bại Abha, qua đó tiếp tục bám đuổi Al-Ittihad trên bảng xếp hạng Saudi Pro League. Khoảng cách giữa 2 đội lúc này vẫn là vỏn vẹn 1 điểm. 

Ronaldo lập siêu phẩm cho Al Nassr

Sau 3 trận liên tiếp tịt ngòi và không thể in dấu giày vào bàn thắng cho Al Nassr, Ronaldo đã khiến tất cả phải nhắc đến tên mình. Trên mạng xã hội, người hâm mộ còn phát hiện trước khi tung cú sút phạt, Ronaldo đã tái hiện một kỹ thuật đặc biệt. Đó là làm cho trái bóng nảy lên khỏi mặt đất vài centimet.

Còn nhớ, cách đây 5 năm, Ronaldo đã từng làm điều tương tự khi sút phạt đền tung lưới PSG ở vòng 1/8 Champions League. Video làm chậm vào năm 2018 chỉ ra rằng trước khi vung chân sút, CR7 đã giậm mạnh chân trụ xuống khu vực gần điểm đặt bóng. Lực này mạnh đến nỗi khiến trái bóng khẽ nảy lên khỏi mặt cỏ.

Trong bàn thắng tung lưới Abha, Ronaldo cũng làm trái bỏng nảy lên và tạo ra một siêu phẩm không thể chê vào đâu được. Trên trang cá nhân, cầu thủ 38 tuổi vui mừng chia sẻ cảm xúc sau bàn thắng đẹp mắt này. "Thật vui khi giành chiến thắng và được ghi bàn trên sân nhà trước sự chứng kiến của người hâm mộ"

Ronaldo tái hiện kỹ thuật đặc biệt

Cả hai trận thắng gần nhất của Al Nassr đều là trước Abha (Cúp Nhà vua và giải VĐQG). Với những gì đã thể hiện, người hâm mộ hy vọng Ronaldo và các đồng đội sẽ tiếp tục mạch trận ấn tượng này và có thể đoạt chức vô địch vào cuối mùa giải.

Với cá nhân Ronaldo, anh đã có bàn thắng thứ 9 tại Saudi Pro League. Ở tuổi 38, lão tướng người Bồ Đào Nha gây ấn tượng khi đã ghi bàn, kiến tạo, đá phạt thành bàn, lập cú đúp, hat-trick và poker cho Al Nassr.

Ronaldo sút phạt xuyên hàng rào ghi bàn, Al Nassr lội ngược dòng thắng trận

Siêu phẩm đá phạt của Ronaldo cho Al Nassr

Nguồn: Khánh Duy Vlogs

Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro (sinh ngày 5 tháng 2 năm 1985) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bồ Đào Nha hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Saudi Pro League Al Nassr và là đội trưởng của Đội tuyển bóng đá quốc gia Bồ Đào Nha.

Được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, Ronaldo là chủ nhân của 5 Quả bóng vàng châu Âu và 4 Chiếc giày vàng châu Âu. Anh đã giành được 32 danh hiệu trong sự nghiệp của mình, bao gồm 7 chức vô địch quốc gia, 5 UEFA Champions League, 1 UEFA European Championship và 1 UEFA Nations League. Ronaldo nắm giữ kỷ lục về số lần ra sân nhiều nhất (183), nhiều bàn thắng nhất (140) và nhiều pha kiến tạo nhất (42) ở Champions League, nhiều bàn thắng nhất ở giải vô địch châu Âu (14), nhiều bàn thắng quốc tế nhất (118) và có số lần ra sân quốc tế nhiều nhất đối với một cầu thủ châu Âu (196).

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam