Võ Hà Linh bất ngờ lên tiếng xin lỗi sau phiên livestream kỷ lục, thừa nhận lỗi sai nghiêm trọng

Nhịp sống đô thị | 09:07:42 19/03/2023

Nàng YouTuber đã bị khách hàng "phốt" vì sản phẩm sai lệch với miêu tả trước đó từ "chiến thần review". Thế nhưng, người trong cuộc nhanh chóng lên tiếng thừa nhận lỗi sai và tìm cách khắc phục.

Trong tối 15/3, Võ Hà Linh đã lập kỷ lục khi bán hết sạch các sản phẩm tại 2 nhà máy và 1 kho chỉ trong vòng 1 giờ. Đây là thành tích đáng ngưỡng mộ của nàng Beauty Blogger mà nhiều Content Creator ao ước.

Tuy nhiên đến tối 17/3 vừa qua, Võ Hà Linh bất ngờ đăng clip, công khai xin lỗi cộng đồng mạng vì một sai lầm nghiêm trọng trong livestream của mình.

Võ Hà Linh gửi lời xin lỗi đến khách hàng vì có sai sót nghiêm trọng.

Theo đó, một tài khoản mạng xã hội đặt hàng trên livestream của "chiến thần review" và được tặng quà đính kèm là mỹ phẩm. Tuy nhiên, quà tặng kèm lại có hạn sử dụng dưới 6 tháng, khác với cam kết của Hà Linh trước đó. Sau khi người này liên hệ, Hà Linh đã làm việc với nhà cung ứng và nền tảng để giải quyết vấn đề. Kết quả là nhãn hàng đã nhận trách nhiệm về sự việc và đưa ra phương án giải quyết cuối cùng.

Để có thành công như hiện tại, Võ Hà Linh cũng từng đánh đổi rất nhiều. Trong năm 2022, đánh dấu sự thành công của nữ Beauty Blogger khi "tiêu diệt" hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm "trộn".

Cụ thể, khách hàng nếu thấy quà tặng kèm có hạn sử dụng dưới 6 tháng chủ động liên hệ với nhãn hàng để nhận thêm một sản phẩm khác y hệt sản phẩm mua ban đầu. Theo Hà Linh, sản phẩm bù này có hạn sử dụng tối thiểu 12 tháng và khách hàng cũng không phải chi trả thêm bất cứ chi phí nào. Võ Hà Linh nhấn mạnh: "Tiêu chí làm việc của Hà Linh là sai ở đâu, sửa ở đó, không đổ lỗi, không bao che, không giấu giếm và luôn đứng về phía khách hàng".

Sau đó, Võ Hà Linh nhận được cơn mưa lời khen vì cách hành xử chuyên nghiệp và giải quyết vấn đề cho khách hàng nhanh chóng. Buổi livestream lần đầu tiên trên nền tảng TikTok của Võ Hà Linh nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng bởi vì cách bán hàng chuyên nghiệp, thẳng thắn khen - chê rõ ràng. 

Chỉ trong thời gian ngắn Võ Hà Linh đã bán sạch sản phẩm của 3 kho hàng mỹ phẩm lớn.



 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam