Ford Everest Wildtrak 2023 ra mắt thị trường Việt, giá từ 1,499 tỷ đồng

Ô tô - Xe máy | 10:03:00 23/03/2023

Ford Everest Wildtrak 2023 sở hữu thiết kế mạnh mẽ và cũng là phiên bản cao nhất được trang bị hàng loạt chi tiết thiết kế nội ngoại thất độc quyền. Đi kèm các công nghệ tiên tiến và hàng loạt hệ thống hỗ trợ người lái toàn diện.

Ford Everest Wildtrak 2023 ra mắt thị trường Việt, giá từ 1,499 tỉ đồng

Ford Everest Wildtrak 2023 ra mắt thị trường Việt, giá từ 1,499 tỷ đồng.

Song song với việc ra mắt và trưng bày tại triển lãm ô tô quốc tế Bangkok (BIMS) ở Thái Lan, phiên bản cao cấp Wildtrak của Ford Everest vừa chính thức được giới thiệu dành cho thị trường Việt Nam. 

Theo đó, kể từ ngày 23/3 các đại lý Ford tại Việt Nam bắt đầu mở bán Everest Wildtrak 2023. Tương tự các phiên bản Everest trước đây, xe Ford Everest Wildtrak 2023 được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Thái Lan. Tùy vào lựa chọn màu sắc, gồm trắng tuyết, đen, đỏ-cam và vàng Luxe, Ford Everest Wildtrak 2023 tại Việt Nam sẽ có giá từ 1,499 - 1,506 tỷ đồng.

Everest Wildtrak 2023 trở thành mẫu xe có giá bán cao nhất phân khúc SUV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam.

Everest Wildtrak 2023 trở thành mẫu xe có giá bán cao nhất phân khúc SUV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam.

Như vậy, mức giá bán xe Ford Everest Wildtrak 2023 cao hơn phiên bản Everest Titanium 2 cầu từ 33 - 47 triệu đồng. Qua đó, đưa Everest Wildtrak 2023 trở thành mẫu xe có giá bán cao nhất phân khúc SUV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam. Trong đó, giá bán Ford Everest Wildtrak 2023 cao hơn Fortuner Legender 2.8AT 4x4 khoảng 28 triệu và cao hơn Mitsubishi Pajero Sport 4x4 AT khoảng 140 triệu đồng.

Theo thông báo, xe Ford Everest Wildtrak 2023 sẽ được giao đến tay khách hàng chính thức từ tuần đầu tiên của tháng 5, chỉ một thời gian ngắn sau khi Ranger Raptor bán ra thị trường.

Ford Everest Wildtrak 2023 được công bố sở hữu ADN Wildtrak tương tự trên Ranger với việc được nâng cấp về chủ yếu về thiết kế. Về cơ bản, xe vẫn giữ nguyên kiểu dáng thiết kế, kích thước như các phiên bản khác của mẫu xe Everest thế hệ mới ra mắt thị trường Việt Nam hồi cuối tháng 7/2022.

Bệ bước chân hai bên thân xe Ford Everest Wildtrak 2023 nay cũng có thêm các chi tiết thiết kế bằng thép.

Bệ bước chân hai bên thân xe Ford Everest Wildtrak 2023 có thêm các chi tiết thiết kế bằng thép. 

Tuy vậy, điểm khác biệt trên Everest Wildtrak 2023 đến từ lưới tản nhiệt và cản trước, bộ mâm hợp kim kích thước 20 inch phối màu xám. Màu sắc này tiếp tục được sử dụng trên nhiều chi tiết như cản trước chữ H, viền lưới tản nhiệt, nẹp ốp hốc bánh xe, ốp mang cá và ốp gương. 

Bệ bước chân hai bên thân xe Ford Everest Wildtrak 2023 nay cũng có thêm các chi tiết thiết kế bằng thép. Tương tự Ranger, Everest Wildtrak cũng sở hữu các logo nhận diện đặc biệt của phiên bản Wildtrak ở cửa trước, cốp sau và nắp ca-pô. Trong khi cụm đèn nổi bật công nghệ chiếu sáng tiên tiến là LED ma trận.

Khoang cabin của phiên bản mới được hãng trang dọc da cao cấp kết hợp cùng chỉ khâu trang trí tương phản.

Khoang cabin của phiên bản mới được hãng trang dọc da cao cấp kết hợp cùng chỉ khâu trang trí tương phản. 

Khoang cabin của phiên bản mới được hãng trang dọc da cao cấp kết hợp cùng chỉ khâu trang trí tương phản. Ford Everest Wildtrak cũng cho cảm giác quen thuộc với các trang bị như cụm đồng hồ digital 12,4 inch, màn hình giải trí cảm ứng 12 inch đặt dọc, hệ thống âm thanh với 8 loa hay sạch điện thoại không dây.

Khoang cabin Ford Everest Wildtrak vô cùng rộng rãi

Khoang cabin Ford Everest Wildtrak vô cùng rộng rãi.

Về an toàn, Everest Wildtrak 2023 nổi bật với các tính năng như hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động 2.0, cảnh báo điểm mù với tính năng cảnh báo phương tiện cắt ngang & hỗ trợ phanh xe, kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng dừng & đi và giữ làn đường, cảnh báo lệch làn đường & camera 360 độ tiêu chuẩn.

Everest Wildtrak 2023 nổi bật với nhiều tính năng an toàn.

Everest Wildtrak 2023 nổi bật với nhiều tính năng an toàn.

Về vận hành, tương tự phiên bản Titanium+, Ford Everest Wildtrak 2023 được trang bị động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo, cho công suất tối đa 207 mã và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Kết hợp theo đó là hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh (4x4). Mẫu xe này cũng sở hữu 6 chế độ lái tùy theo điều kiện đường sá, bao gồm: Thông thường, Tiết kiệm (Eco), Kéo/tải nặng (Tow/Haul), Trơn trượt (Slippery), Bùn lầy/ Rãnh sâu (Mud & Rut) và Cát (Sand). 

Everest Wildtrak 2023 nổi bật với nhiều tính năng an toàn. hướng tới nhóm khách hàng đang tìm kiếm một chiếc SUV phù hợp với những cuộc phiêu lưu

Everest Wildtrak 2023 hướng tới nhóm khách hàng đang tìm kiếm một chiếc SUV phù hợp với những cuộc phiêu lưu

Như vậy, Việt Nam sẽ là một trong các thị trường sớm nhất có sự hiện diện của Ford Everest Wildtrak trên toàn cầu, chỉ sau Thái Lan. So với các bản xe Ford Everest khác, Everest Wildtrak hướng tới nhóm khách hàng đang tìm kiếm một chiếc SUV phù hợp với những cuộc phiêu lưu, với vẻ ngoài vững chắc, công nghệ tiên tiến cùng hệ thống hỗ trợ người lái toàn diện.

Xem thêm: Rộ tin Ford tăng giá loạt xe hot kể từ đầu tháng 4, cao nhất tới 40 triệu đồng

Ảnh: Ford.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam