Thử khả năng off-road, nhân viên đại lý phá nát chiếc Ford Ranger Raptor mới của khách

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 12:13:05 23/03/2023

Chiếc Ford Ranger Raptor mới cứng đã bị hỏng nặng sau màn lái xe biểu diễn có phần cẩu thả của nhân viên đại lý.

Thông thường, trước khi giao xe cho khách, các đại lý thưởng kiểm tra lại xe một cách kỹ lưỡng. Tuy nhiên, chắc chắn là quá trình kiểm tra xe không bao gồm việc đưa xe đi off-road như những gì mà một nhân viên đại lý Ford ở Nam Phi đã làm.

Không những thế, anh chàng này còn lái xe một tay trong khi tay còn lại đang cầm cốc đồ uống, không rõ là có cồn hay không. Kết quả của màn “biểu diễn” cẩu thả này là chiếc Ford Ranger Raptor mới cứng đã bị phá nát dưới tay nhân viên đại lý.

Chuyến đi off-road để thử xe ban đầu diễn ra khá bình thường. Chiếc xe được điều khiển qua những đoạn đường lầy lội với tốc độ cao và mọi người trong xe đều tỏ ra khá phấn khích. Tuy nhiên, sau khi đi qua những mô đất khá cao, nhân viên đại lý đã đánh lái gấp sang phải khiến chiếc xe bị lật.

Video quay lại toàn bộ diễn biến của vụ tai nạn

Theo hình ảnh được Car Magazine đăng tải, chiếc xe bị hỏng rất nặng. Nóc xe đã bị bẹp và kính chắn gió phía trước vỡ hoàn toàn. Mui xe, chắn bùn và cửa xe cũng bị hư hỏng ở các mức độ khác nhau. 

Thử khả năng offroad với bạn bè, nhân viên đại lý phá nát chiếc Ford Ranger Raptor mới đã có khách đặt

Chiếc Ford Ranger Raptor hỏng nặng sau "chuyến du ngoạn vui vẻ" của anh chàng nhân viên đại lý cùng bạn bè

Người chủ của chiếc Ford Ranger Raptor này chỉ biết về vụ tai nạn khi anh ta gọi cho đại lý để xếp lịch nhận xe. Với thiệt hại lớn như vậy, chiếc xe sẽ không thể được giao cho khách.

Bên cạnh đó, với video bằng chứng rõ ràng, đại lý sẽ không được bảo hiểm chi trả trong trường hợp này. Ngoài ra, sự nghiệp của anh chàng nhân viên đại lý Ford Nam Phi cũng coi như chấm dứt.

Chiếc Ford Ranger Raptor gặp nạn được trang bị động cơ V6, dung tích 3.0L, có thể sản sinh công suất tối đa 392 mã lực. Chiếc xe cũng được sinh ra để off-road khi sở hữu hệ thống treo Fox với lốp địa hình 33 inch.

Cách đây không lâu, Ford Ranger Raptor thế hệ mới cũng đã ra mắt Việt Nam nhưng vẫn dùng động cơ diesel 4 xi-lanh, tăng áp kép, dung tích 2.0L như cũ. Giá xe Ford Ranger Raptor 2023 tại Việt Nam khởi điểm từ 1,299 tỷ đồng.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam