Việt Nam là thị trường thứ 3 trên thế giới đón nhận Ford Everest Wildtrak 2023, giá từ 1,5 tỷ đồng

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 19:19:00 23/03/2023

Sau New Zealand và Thái Lan, Ford Everest Wildtrak 2023 tiếp tục ra mắt tại Việt Nam.

Hôm nay, ngày 23/3/2023, hãng Ford đã chính thức giới thiệu mẫu SUV cỡ trung Everest Wildtrak mới tại Việt Nam. Như vậy, Việt Nam là thị trường thứ 3 trên thế giới đón nhận Ford Everest Wildtrak 2023, sau New Zealand và Thái Lan.

Ford Everest Wildtrak 2023 ra mắt Việt Nam

Ford Everest Wildtrak 2023 ra mắt Việt Nam

Wildtrak sẽ trở thành bản trang bị cao cấp nhất của dòng Ford Everest tại Việt Nam. Với sự xuất hiện của Wildtrak, dòng SUV cỡ trung này hiện có tổng cộng 5 phiên bản. Trước đó, Ford Everest 2023 tại Việt Nam đã có 4 phiên bản là Ambiente, Sport, Titanium và Titanium+.

Bên ngoài, Ford Everest Wildtrak 2023 được áp dụng phong cách thiết kế tương tự mẫu xe bán tải Ranger Wildtrak. Do đó, phiên bản cao cấp nhất của dòng xe này mang trên mình ngoại hình đậm chất off-road hơn.

Sự tương đồng giữa Ford Everest Wildtrak 2023 và Ranger Wildtrak nằm ở màu sơn ngoại thất Vàng Luxe, kết hợp với những chi tiết màu xám Bolder Grey đặc trưng như cản trước chữ "H", viền lưới tản nheietj, nẹp ốp hốc bánh xe, ốp mang cá và ốp gương ngoại thất. Ngoài ra, xe còn có 3 tùy chọn màu sắc nữa là đen, Trắng tuyết và Đỏ cam.

Ford Everest Wildtrak 2023 màu Vàng Luxe đặc trưng

Ford Everest Wildtrak 2023 màu Vàng Luxe đặc trưng

Ốp mang cá màu xám Bolder Gray của Ford Everest Wildtrak 2023

Ốp mang cá màu xám Bolder Gray

Không dừng ở màu sơn, Ford Everest Wildtrak 2023 còn được bổ sung lưới tản nhiệt với thiết kế dành riêng cho phiên bản này. Trong khi đó, logo "Wildtrak" màu đen xuất hiện trên nắp ca-pô, cửa trước và cốp sau như đặc điểm nhận dạng của xe.

Ford Everest Wildtrak 2023 có thêm lưới tản nhiệt mới

Ford Everest Wildtrak 2023 có thêm lưới tản nhiệt mới

Logo Wildtrak trên cửa trước của Ford Everest Wildtrak 2023

Logo Wildtrak trên cửa trước...

Logo Wildtrak trên cửa cốp của Ford Everest Wildtrak 2023

... và trên cửa cốp sau

Điểm nhấn tiếp theo của Ford Everest Wildtrak 2023 là bộ vành hợp kim 20 inch với thiết kế 6 chấu kép phay xước mới. Bên cạnh đó là bậc bước hai bên có thêm các chi tiết thiết kế bằng thép và giá nóc dạng gờ nổi làm bằng hợp kim.

Khoang hành khách của Everest Wildtrak mới là sự kết hợp giữa chất liệu da màu đen và những chi tiết màu cam Cyber Orange tương phản. Màu cam này xuất hiện mặt táp-lô, cửa ra vào, bảng điều khiển kỹ thuật số, cần số điện tử và logo Wildtrak trên lưng ghế trước.

Ghế trước của Ford Everest Wildtrak 2023 thêu logo Wildtrak màu cam ở lưng ghế

Ghế trước thêu logo "Wildtrak" màu cam ở lưng ghế

Xe được trang bị ghế lái và ghế phụ lái chỉnh điện 8 hướng, bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,4 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 12 inch, tích hợp hệ thống thông tin giải trí SYNC 4A, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, hệ thống âm thanh 8 loa cũng như sạc điện thoại không dây.

Ford Everest Wildtrak 2023 có nhiều trang bị tiện nghi

Ford Everest Wildtrak 2023 có nhiều trang bị tiện nghi

Tiếp đến là những trang bị an toàn dành cho bản cao cấp nhất của Ford Everest 2023 như hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động 2.0; hệ thống cảnh báo điểm mù với tính năng cảnh báo phương tiện cắt ngang và hỗ trợ phanh xe; hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng dừng và đi và giữ làn đường; cảnh báo lệch làn đường; và camera 360 độ tiêu chuẩn. Công nghệ chiếu sáng LED Ma Trận với tính năng đèn pha chống chói nhằm hạn chế gây chói mắt cho các phương tiện đi ngược chiều cũng được áp dụng cho xe.

Ford Everest Wildtrak 2023 có đèn pha LED Ma Trận

Ford Everest Wildtrak 2023 có đèn pha LED Ma Trận

Nằm bên dưới nắp ca-pô của Ford Everest Wildtrak 2023 vẫn là động cơ diesel 4 xi-lanh, tăng áp kép, dung tích 2.0L, tạo ra công suất tối đa 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 2 cầu. Xe có 6 chế độ lái là Thông thường, Tiết kiệm (Eco), Kéo/Tải nặng (Tow/Haul), Trơn trượt (Slippery), Bùn lầy/Rãnh sâu (Mud & Rut) và Cát (Sand).

Giá bán của Ford Everest Wildtrak 2023 tại Việt Nam là 1,499 tỷ đồng với màu sơn Đen và 1,506 tỷ đồng với màu sơn Trắng tuyết, Đỏ cam và Vàng Luxe. Dự kiến, xe sẽ được giao tới tay khách hàng từ tuần đầu tiên của tháng 5/2023.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam