Toyota Tacoma TRD Pro đầu tiên tại Việt Nam giờ ra sao sau 5 năm về nước?

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 09:50:00 24/03/2023

Chiếc xe Toyota Tacoma TRD Pro này được mang về nước từ năm 2018 và xuất hiện trong garage của 1 tay chơi xe bán tải độ, sau này, chiếc Toyota Tacoma TRD Pro được bán lại và người mua gây chú ý không nhỏ khi là nhà sưu tập xe hàng đầu tại Việt Nam, trong garage của mình, ông sở hữu vài chục xe bán tải khác nhau.

Mới đây, một chiếc Toyota Tacoma thế hệ thứ 3 với màu xanh quân đội nhám xuất hiện trên con đường An Dương Vương, quận 5, Tp.HCM đã thu hút sự chú ý của giới chơi xe bán tải trong nước, lý do là số lượng phiên bản xe TRD Pro tại Việt Nam không nhiều.

Thông tin chúng tôi tìm hiểu có được, chiếc xe bán tải hạng nặng Toyota Tacoma TRD Pro này nguyên bản có màu đen, xe được nhập khẩu về Việt Nam vào năm 2018 qua diện không chính hãng, đến nay, mới xuất hiện lần đầu cùng chủ nhân hiện tại.

Toyota Tacoma TRD Pro đầu tiên tại Việt Nam giờ ra sao sau 5 năm về nước?

So với thời điểm về nước cách đây 5 năm trước, ngoại hình của xe bán tải Toyota Tacoma TRD Pro đầu tiên tại Việt Nam đã có sự khác biệt ở 1 số chi tiết, đầu tiên xe không còn mang màu sơn đen nguyên bản mà được đắp lên mình bộ áo xanh quân đội nhám bằng đề-can, bộ áo mới không chỉ làm tăng vẻ hầm hố ở ngoại hình cho xe mà còn phối với các chi tiết nguyên bản có màu đen bóng và mờ như lưới tản nhiệt, ốp gầm cản trước, vòm bánh xe, bậc cửa, cản sau hay la-zăng của xe.

Chưa hết, chủ nhân hiện tại của chiếc xe bán tải Toyota Tacoma TRD Pro này còn là người sưu tập xe với hơn 500 chiếc ô tô, trong đó ước tính có hàng chục xe bán tải khác nhau, và đa phần, các xe đều được sơn hoặc dán màu xanh lính.

Phối cùng màu xanh quân đội nhám này còn có chi tiết mui xe được dán màu trắng. Cuối cùng là việc chiếc xe bán tải Toyota Tacoma TRD Pro này đã được trang bị ống thở độ, món đồ chơi chuyên dành cho các xe off-road cũng như mang đến sự dữ dằn cho xe.

Toyota Tacoma là 1 dòng xe bán tải rất thú vị với nhiều bản khác nhau, trong đó, phiên bản TRD Pro cũng tương tự như Ford Ranger có Raptor.

Xe có hệ thống xả TRD độ, sử dụng thép không gỉ 304, tấm bảo vệ gầm phía trước màu bạc, cản trước làm lại mới, lưới tản nhiệt hầm hố, cụm đèn sương mù LED của thương hiệu Rigid Industries, bộ mâm hợp kim có kích thước 16 inch của TRD hoàn thành với màu đen và đi kèm là lốp Goodyear Wrangler All-Terrain Kevlar.

Chưa hết, Toyota Tacoma TRD Pro còn được trang bị hệ thống treo được phát triển bởi bộ phận TRD bao gồm lò xo xoắn TRD kết hợp sử dụng bộ giảm xóc FOX 2.5-inch ở phía trước và giảm xóc FOX 2.5-inch ở phía sau kết hợp cùng nhíp off-road với tỷ số nén thay đổi.

Về hệ truyền động, xe bán tải Toyota Tacoma TRD Pro được trang bị động cơ xăng V6, dung tích 3.5 lít, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 278 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 359 Nm tại vòng tua máy 4.600 vòng/phút. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Các trang bị an toàn trên Toyota Tacoma TRD Pro bao gồm hệ thống phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, cảnh báo điểm mù, báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe, kiểm soát lực kéo chủ động, khởi hành ngang dốc hay tính năng kiểm soát rơ-moóc kéo.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam