Rời Tottenham, Harry Kane gia nhập bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp

Văn hóa thể thao | 21:04:22 25/03/2023

Tiền đạo siêu sao Harry Kane được cho sẽ rời Tottenham để gia nhập một trong những đội bóng mạnh nhất tại châu Âu.

Harry Kane từ lâu đã là mục tiêu chuyển nhượng của các ông lớn tại châu Âu nhờ vào phong độ cao và ổn định trong màu áo Tottenham suốt nhiều năm. Ở cấp độ ĐTQG, tiền đạo 29 tuổi mới đây cũng trở thành chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của Tam Sư sau khi vượt qua Wayne Rooney với 54 bàn thắng. 

Những màn trình diễn chói sáng của Kane càng làm một số ông lớn đứng ngồi không yên như Manchester United, Real Madrid hay Bayern. Trong số đó, đội bóng được cho là sáng cửa chiêu mộ chân sút 29 tuổi nhất đó là Hùm Xám xứ Bavaria.

Harry Kane có thể sẽ rời đi hè này

Theo nhà báo Đức Christian Falk, cơ hội chiêu mộ Kane của Bayern đã tăng lên đáng kể trong thời gian gần đây. Lý do đến từ việc CLB Bundesliga mới bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel.

Được biết, Tuchel cũng không lạ gì Kane khi cả hai từng nhiều lần chạm mặt nhau trong thời gian ông còn dẫn dắt Chelsea - kình địch của Tottenham. Tuy nhiên, giờ đây ở đội bóng mới, HLV này được cho là muốn có Kane để phục vụ cho kế hoạch của mình ở Alianz Arena.

Arsenal sẵn sàng vung 44 triệu bảng cho 'Erling Haaland của Đan Mạch'

Bayern Munich đang có lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Anh

Theo nhận định của nhà báo Falk, "sẽ xảy ra điều gì đó vào mùa hè tới" liên quan đến Bayern và động thái chiêu mộ Thủ quân đội tuyển Anh. Ông cho rằng sự xuất hiện của Tuchel sẽ cho thấy tham vọng thống trị giải VĐQG và châu Âu của Bayern, qua đó tăng khả năng thuyết phục được Kane.

Về phía Spurs, họ khẳng định sẽ không bán người cho MU vì hai đội là đối thủ. Trong khi đó, Real Madrid chỉ muốn xúc tiến thương vụ vào năm 2024. Có lẽ Bayern Munich là bến đỗ phù hợp nhất lúc này cho Kane. Nếu gia nhập Hùm xám xứ Bavaria, Kane chắc chắn được đảm bảo vị trí tiền đạo cắm. CLB này cũng gần như cầm chắc chức vô địch Bundesliga đồng thời là ứng cử viên cho chức vô địch Champions League hàng năm. Điều này hoàn toàn hợp với mục tiêu của Kane đó là danh hiệu.

Harry Kane mùa 2022

Nguồn: YouTube

Harry Edward Kane (sinh ngày 28 tháng 7 năm 1993) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Tottenham Hotspur tại Premier League và là đội trưởng của Đội tuyển bóng đá quốc gia Anh.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam