Thanh lọc lực lượng, 7 sao Arsenal sẽ phải rời đi hè này

Văn hóa thể thao | 21:13:34 25/03/2023

Chiến lược gia Mikel Arteta được cho là sẽ thực hiện một cuộc thanh lọc đội hình mạnh mẽ vào mùa hè để làm mới Arsenal.

Theo MailOnline, Nicolas Pepe là cầu thủ có khả năng lớn nhất rời Arsenal, theo sau 6 cái tên khác như Ainsley Maitland-Niles, Albert Sambi Lokonga, Nuno Tavares, Pablo Mari, Cedric Soares và Alex Runarsson.

Vào hè 2019, Arsenal chi tới 72 triệu bảng để có được chữ ký của Pepe. Tuy nhiên, anh không thể chiếm được niềm tin của HLV Mikel Arteta và đang được cho mượn ở Nice. Thậm chí, cầu thủ người Bờ Biển Ngà phải vật lộn để tìm lại phong độ trên đất Pháp. Anh mới ghi được 6 bàn sau 17 lần ra sân ở Ligue 1 tới nay. Trước đó, Pepe chỉ bỏ túi 27 pha lập công trong 3 mùa giải chơi cho Arsenal.

Arsenal sẽ có một cuộc thanh lọc lớn ở mùa hè

Mặt khác, nếu bán Maitland-Niles, gương mặt này cũng có thể mang về cho Pháo thủ một số tiền nho nhỏ, trong bối cảnh cầu thủ người Anh còn hợp đồng đến năm 2024. Maitland-Niles đang được cho mượn tại Southampton và chỉ có 9 lần đá chính cho đội chủ sân St Mary's tại Premier League.

Hiện tại, đang có những tin đồn Arsenal muốn ký hợp đồng với tiền vệ Declan Rice từ West Ham. Nếu điều này trở thành sự thật, nhiều khả năng họ sẽ bán Lokonga. Cầu thủ này được BLĐ Arsenal cho phép rời đi theo dạng cho mượn vào tháng 1. Tuy nhiên, tại Crystal Palace, cầu thủ này cũng đã không để lại quá nhiều ấn tượng. 

Pháo thủ sẽ thanh lý những ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch

Thậm chí, khi Arsenal cần nâng cấp đội hình để tham dự Champions League mùa tới, một số những cái tên khác như Kieran Tierney, Rob Holding và Folarin Balogun cũng có thể bị đẩy đi để gây quỹ cho Arteta. Được biết, 3 cầu thủ này có giá trị chuyển nhượng nhỉnh hơn nhiều so với 7 "người thừa" kể trên. Theo một số báo cáo, Tierney có thể mang về cho Arsenal 40 triệu bảng và Newcastle đang theo dõi sát thương vụ này.

Arsenal sẵn sàng vung 44 triệu bảng cho 'Erling Haaland của Đan Mạch'

Câu lạc bộ bóng đá Arsenal (tiếng Anh: Arsenal Football Club, viết tắt: Arsenal F.C.) là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Holloway, Luân Đôn, hiện đang thi đấu tại Giải bóng đá Ngoại hạng Anh, giải đấu cấp cao nhất trong hệ thống bóng đá Anh. 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam