02 hùng sư bất động sản Nhật Bản đứng đằng sau dự án The Minato Residence hot nhất Hải Phòng

Bất động sản | 13:50:00 30/06/2022

Dự án căn hộ cao cấp The Minato Residence là dự án đầu tiên tại miền Bắc được đầu tư 100% vốn từ Nhật Bản. Đứng sau công trình kiến trúc đang thu hút các nhà đầu tư này là hai cái tên “sừng sỏ” nổi danh trong giới bất động sản tại xứ sở Hoa Anh Đào.

Những năm gần đây, các công ty lớn trong ngành bất động sản Nhật Bản đang dần chú ý hơn đến thị trường Việt Nam, đặc biệt là ở các thị trường cận biên tiềm năng như Hải Phòng. Tại trung tâm thành phố cảng, bên bờ sông Lạch Tray là một khu đô thị với hệ sinh thái hoàn thiện, cùng hai tòa căn hộ cao cấp thuộc dự án The Minato Residence.

 Hình ảnh tổng quan dự án The Minato Residence

Hình ảnh tổng quan dự án The Minato Residence

Chủ đầu tư đầu tiên của The Minato Residence - Fujita là một trong những nhà thầu xây dựng hàng đầu tại Nhật Bản với nhiều công trình lâu đời, đặc biệt là các tòa nhà cao tầng tại nhiều thành phố lớn. Không chỉ dừng lại ở thị trường nội địa, Fujita đã vươn mình ra các nước châu Á và trở thành tập đoàn bất động sản toàn cầu với thực lực không ai có thể coi thường.

Bắt tay cùng với Fujita trong dự án 100% vốn Nhật Bản đầu tiên tại Hải Phòng này là Takara Leben - công ty với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và luôn nằm trong top 10 các doanh nghiệp xây dựng và quản lý chung cư tại Nhật Bản trong nhiều năm liền.

 2 chủ đầu tư đứng sau dự án The Minato Residence

2 chủ đầu tư đứng sau dự án The Minato Residence

Sự hợp tác của hai ông lớn này đã tạo ra một kiệt tác tinh hoa Nhật Bản - The Minato Residence - một trong những dự án “nóng bỏng tay” được các nhà đầu tư trên khắp cả nước săn đón, trở thành chuẩn mực sống mới với những căn hộ đậm chất Nhật, hiện đại và sang trọng.

Những kiến trúc sư Nhật Bản đã mất hàng trăm năm để đúc kết ra những triết lý sâu sắc ứng dụng trong những công trình nhà ở lâu đời, bền vững và sáng tạo. Vượt biển đến thành phố cảng Hải Phòng, Fujita và Takara Leben vẫn giữ nguyên kiến trúc căn hộ “chuẩn Nhật”, giao hòa cùng với hơi thở Việt Nam, tạo nên chốn an cư phù hợp với mọi gia đình Việt.

Mỗi căn hộ ở The Minato Residence đều mang những nét đặc trưng của Nhật Bản, với phong cách thiết kế tối giản tinh gọn. Gam màu chủ đạo là vàng và xám, đem lại cảm giác ấm áp nhưng không kém phần sang trọng hiện đại. Luôn dành sự tỉ mỉ và chau chuốt trong từng thiết kế, mọi góc nhìn của căn hộ đều mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn. Không gian được sử dụng triệt để, đa công năng nhưng không tạo ra sự chật chội.

 Hình ảnh căn hộ mẫu tại The Minato Residence

Hình ảnh căn hộ mẫu tại The Minato Residence

Lý do khiến những căn hộ chuẩn Nhật như thế này được ưa chuộng chính là nhờ chất lượng bền vững khiến cả thế giới phải công nhận và ngưỡng mộ. Từng chi tiết đều được thiết kế tỉ mỉ và xây dựng theo quy trình chuyên nghiệp. Mỗi chất liệu dù là những mảnh ghép nhỏ nhất cũng đều được lựa chọn theo tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với kiến trúc cao tầng và đảm bảo an toàn cho các cư dân.

Fujita và Takara Leben đã kiến tạo nên một chuẩn mực sống mới tại thành phố cảng này - một cuộc sống đẳng cấp, hiện đại, lành mạnh, hạnh phúc dài lâu. Khi sở hữu một căn hộ tại đây, gia chủ không chỉ có được một ngôi nhà sang trọng đẳng cấp đậm chất Nhật Bản mà còn sở hữu luôn cả một tài sản có giá trị đầu tư sinh lời tiềm năng. Nằm ở vị trí đắc địa nhất thành phố Hải Phòng, tầm view đẹp về hướng trung tâm thành phố và Cầu Rào 1, thuận tiện đi đến các công trình trọng điểm khác, kết hợp với tiện ích nội khu hiện đại và chất lượng công trình được đảm bảo bởi nhà thầu Nhật Bản, The Minato Residence có đầy đủ điều kiện để trở thành một “mảnh đất vàng” trong mắt các nhà đầu tư.

Tòa nhà CT2 của The Minato Residence đã được bàn giao từ cuối năm 2021 và có độ phủ dân cư gần 100%, giá trị khi cho thuê lại cũng đạt mức lý tưởng - từ 1000$ cho một căn 2 phòng ngủ. Tiếp nối sự thành công của tòa nhà CT2, tòa nhà CT1 đã chính thức được mở bán và nhận đặt cọc với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin sự kiện mở bán

Tòa CT1 - MIRAI bắt đầu nhận đặt cọc thiện chí trong Tháng 7.

Hotline Đơn vị phân phối chính thức: 0936777288.

Fanpage: https://www.facebook.com/theminatoresidence/

website: https://theminatoresidence.vn/vi/

Địa chỉ dự án: Lô B (CT1 và CT2) quần thể Dự án Khu đô thị Ven sông Lạch Tray, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng, Việt Nam

Văn phòng bán hàng: Showroom The Minato Residence, Đường số 3, Dự án Waterfront City

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam