2 cầu thủ Man United cực vui nếu Casemiro đến Old Trafford

Man United lại được liên kết với một cầu thủ khác trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, lần này là Casemiro của Real Madrid.

Tờ Marca đưa tin Man United đang để mắt đến tiền vệ Casemiro, khi nhận thấy ngôi sao Brazil đã có người kế thừa ở Bernabeu, là Aurelien Tchouameni.

Casemiro sẽ tái hợp với Varane ở Man United?

Casemiro là một tài năng hàng đầu, với đẳng cấp thế giới, là một tiền vệ phòng ngự đích thực. Anh đã 30 tuổi, giành được vô số vinh quang, nhưng vẫn có thể chinh chiến ở đỉnh cao ít nhất 2 năm nữa. Khả năng chọn vị trí trong phòng ngự và luân chuyển bóng lên phía trên của Casemiro là không phải bàn cãi.

Nhiều cầu thủ Quỷ đỏ sẽ hưởng lợi nếu Casemiro đến Old Trafford. Trong đó, có 2 cái tên sẽ vui mừng hơn cả với sự xuất hiện của ngôi sao từ Real, đó là Raphael Varane và Fred.

Varane đã quá hiểu tài năng của Casemiro khi còn ở Bernabeu. Với bức tường thép được cầu thủ người Brazil dựng lên trước hàng thủ, Varane sẽ chơi ở phía sau với sự tự tin lớn nhất khi được san sẻ một phần lớn áp lực, để có thể chính xác trong từng pha cắt bóng hay phân phối bóng. Đó mới là hình ảnh mà người ta chờ đợi ở trung vệ người Pháp tại Old Trafford.

Fred hưởng lợi ở ĐTQG nhờ Casemiro.

Trong khi đó, màn trình diễn của Fred cho Brazil ấn tượng đến mức người hâm mộ Quỷ đỏ phải tự hỏi rằng đó có phải là Fred hay không. Có một điểm khác biệt chính, cầu thủ xứ Samba chơi cùng với Casemiro chứ không phải Scott McTominay - người có cảm quan vị trí của một tiền vệ phòng ngự quá tồi.

Khả năng bọc lót của Casemiro với tư cách một tiền vệ phòng ngự sẽ cho phép Fred tự do di chuyển về phía trước và thoải mái phô diễn hết sở trường của mình ở 1/3 phần sân đối phương. 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam