2 ứng cử viên hàng đầu thay thế Ronaldo: 'Bom xịt' MU được gọi tên

Văn hóa thể thao | 16:16:42 26/11/2022

Trong số 2 ứng cử viên hàng đầu thay thế Cristiano Ronaldo, một ngôi sao bị xem là "xịt" của MU bất ngờ được gọi tên.

Man United sẽ tìm kiếm ít nhất một tiền đạo chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng Giêng tới, sau khi chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo. Hàng công của MU lúc này chỉ còn Anthony Martial và Marcus Rashford có thể đá cắm, còn lại Antony, Jadon Sancho và Anthony Elanga đều là những chân chạy cánh.

Rất nhiều cầu thủ đã được liên kết với MU thời gian gần đây. Dù vậy, không phải ai cũng thực sự lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ. Theo tiết lộ từ nhà báo Florian Plettenberg của Sky Sports, 2 cầu thủ mà MU muốn chiêu mộ tương đối bất ngờ.

Osimhen nằm trong tầm ngắm của MU

Cái tên đầu tiên là Victor Osimhen - cầu thủ thuộc biên chế Napoli. Osimhen là gương mặt khá quen thuộc khi nhận được nhiều sự quan tâm của các ông lớn trên khắp châu Âu. Ở mùa giải năm nay, chân sút người Nigeria đã ra sân tổng cộng 14 trận trên mọi đấu trường cho Napoli, ghi được 10 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo. Hiệu suất ghi bàn của Osimhen là vô cùng ấn tượng và "ăn đứt" các tiền đạo của MU.

Người thứ 2 mới khiến các CĐV MU "ngã ngửa". Plettenberg nói thêm rằng Memphis Depay cũng có thể trở lại Old Trafford từ Barcelona. So với Osimhen, thương vụ Depay khả thi hơn nhiều với MU. Bởi lẽ, Barca không hề giấu diếm ý định "tống khứ" Depay ngay ở phiên chợ Hè 2022.

Thế nhưng, điều đáng bàn là Depay không phù hợp với MU. Trong quá khứ, quãng thời gian khoác áo MU được xem là đáng quên đối với cầu thủ người Hà Lan. Depay là "bom xịt" của MU. Depay chuyển đến MU vào năm 2015 với mức giá 31 triệu bảng. Dù vậy, trong 3 năm khoác áo đội chủ sân Old Trafford, anh chỉ ghi được 7 bàn thắng và bị bán sang Lyon.

Depay từng khoác áo MU

Giờ đây, việc tái hợp với Depay có lẽ không phải phương án thích hợp đối với MU. Nhất là khi, Quỷ đỏ vừa chịu "gáo nước lạnh" từ một người cũ là Ronaldo.

Nằm trong tầm ngắm của MU, Gakpo lên tiếng về tương lai

Màn trình diễn của Depay trong màu áo MU mùa giải 2015/16

Nguồn: Manchester United

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam