3 đại gia lan đột biến cùng chung đam mê Bentley Flying Spur First Edition, có xe màu lạ

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 14:33:00 19/09/2021

Các chủ vườn lan đột biến không chỉ có chung đam mê với các nhánh lan đắt đỏ mà còn sở hữu dòng Bentley Flying Spur First Edition. Có lẽ mẫu xe siêu sang này là lựa chọn quen thuộc của các đại gia kinh doanh lan đột biến.

Việc các nhà giàu yêu thích nhiều thương hiệu xe đình đám như Lamborghini, Ferrari, McLaren, Rolls-Royce hay Bentley đã không còn quá xa lạ, trong đó, ở Việt Nam, những hãng xe trên 1 số đã có đại lý chính hãng, số khác đang được các công ty trong nước rục rịch đàm phán mang về dải đất hình chữ S. Cùng với hãng xe Rolls-Royce, Bentley tạo nên nhiều sản phẩm độc đáo và mang đến một cuộc đua mua sắm xe siêu sang cho nhiều đại gia Việt.

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, ngoài các đại gia tiền ảo, bất động sản cũng như các lĩnh vực khác như tiêu dùng, may mặc, 1 số tay chơi mới nổi của thế giới lan đột biến đã nhanh chóng chi hàng trăm tỷ đồng để rước về garage những chiếc siêu xe cáu cạnh hay đã qua sử dụng. Trong số này, thương hiệu Bentley được nhiều đại gia lan đột biến chọn phiên bản để chơi.

Garage của đại gia lan đột biến Củ Chi với sự xuất hiện của Ferrari SF90 Stradale, McLaren 765LT và Bentley Flying Spur Edition, ngoài ra chủ vườn lan này còn đang sở hữu Lamborghini Aventador SVJ

Garage của đại gia lan đột biến Củ Chi với sự xuất hiện của Ferrari SF90 Stradale, McLaren 765LT và Bentley Flying Spur First Edition, ngoài ra chủ vườn lan này còn đang sở hữu Lamborghini Aventador SVJ

Khá thú vị là có đến 3 đại gia lan đột biến ở trong Nam cũng như Hải Phòng đã mua xe siêu sang Bentley Flying Spur First Edition làm bạn đồng hành. Có thể thấy, các chủ vườn lan đột biến không chỉ có chung đam mê với các nhánh lan đắt đỏ mà còn sở hữu dòng Bentley Flying Spur First Edition. Có lẽ mẫu xe siêu sang này là lựa chọn quen thuộc của các đại gia kinh doanh lan đột biến.

Trong số 3 chiếc xe Bentley Flying Spur First Edition của đại gia lan đột biến ở Củ Chi, Hóc Môn hay Hải Phòng đều có màu sơn không giống nhau. Chẳng hạn, chiếc xe Bentley Flying Spur First Edition của đại gia lan ở Hóc Môn mang ngoại thất màu xanh rêu rất cá tính thì chủ vườn lan đột biến ở Củ Chi lại chon bộ áo đen cho chiếc Bentley Flying Spur First Edition của mình. Cuối cùng là chiếc xe Bentley Flying Spur First Edition của tay chơi lan đột biến Hải Phòng sở hữu màu sơn trắng.

Bentley Flying Spur First Edition của chủ vườn lan đột biến Củ Chi

Bentley Flying Spur First Edition của chủ vườn lan đột biến Củ Chi

Chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur First Edition của đại gia lan đột biến Hóc Môn mang bộ áo xanh rêu tương tự xe trong ảnh

Chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur First Edition của đại gia lan đột biến Hóc Môn mang bộ áo xanh rêu tương tự xe trong ảnh

Còn đây là xe Bentley Flying Spur First Edition của chủ vườn lan đột biến Hải Phòng

Còn đây là xe Bentley Flying Spur First Edition của chủ vườn lan đột biến Hải Phòng

Những chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur First Edition của các chủ vườn lan đột biến này đều có điểm chung là thuộc phiên bản V8, dung tích 4.0 lít nên có giá bán ra mềm hơn rất nhiều so với bản sử dụng động cơ W12, dung tích tới 6.0 lít. Giá xe Bentley Flying Spur First Edition tại Việt Nam cho phiên bản V8 từ 18 tỷ đồng. Con số này sẽ tăng lên 30 tỷ đồng nếu đại gia Việt chọn mua bản W12.

Như vậy, với động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, các chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 First Edition 2021 của 3 đại gia lan đột biến sẽ sản sinh ra công suất tối đa 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 770 Nm.

Garage xe của đại gia lan đột biến ở Hóc Môn

Kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép ZF 8 cấp, động cơ giúp chiếc siêu xe Bentley Flying Spur First Edition có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian chỉ 4,1 giây và đạt vận tốc tối đa 318 km/h. Dù sức mạnh có phần thua kém phiên bản Bentley Flying Spur W12 First Edition nhưng trải nghiệm hàng ghế sau là gần tương đồng nhau.

Khoang lái xe Bentley Flying Spur First Edition

Khoang lái xe Bentley Flying Spur First Edition

Dù có màu sơn khác nhau nhưng bộ 3 xe siêu sang Bentley Flying Spur First Edition của các đại gia lan đột biến đều thuộc bản đặc biệt nên có logo First 1 Edition trên trụ C, mở cửa bước vào trong khoang lái là sự xuất hiện của cờ Liên hiệp Anh cùng dòng chữ First Edition trên bậc cửa và bảng táp-lô trước mặt ghế phụ.

Hiện chưa rõ ngoài chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur First Edition, đại gia lan đột biến ở Hải Phòng còn sở hữu xế khủng nào hay không, trong đó, garage của 2 người chơi lan đột biến còn lại xuất hiện nhiều chiếc siêu xe đẹp mắt của McLaren, Ferrari, Lamborghini, Porsche hay SUV hạng sang Mercedes-AMG G63.

Riêng chiếc xe Bentley Flying Spur First Edition của đại gia lan đột biến Củ Chi còn chung nhà với những mẫu xe hot trên thế giới như McLaren 765LT chỉ sản xuất giới hạn 765 xe, Ferrari SF90 Stradale được mệnh danh chú ngựa chồm mạnh nhất thế giới hay siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ chỉ có 900 chiếc.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam