4 mẫu bàn ăn tròn đẹp, dành cho các gia đình năm 2022

Ô tô - Xe máy, Bất động sản | 11:04:30 07/07/2022

Mẫu bàn ăn tròn là tượng trưng cho sự tròn đầy, viên mãn, là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bữa cơm ấm cúng của các thành viên trong gia đình lại với nhau, là nơi để gắn kết tình cảm gia đình khi mọi người quây quần bên nhau mà không tạo cảm giác xa cách.

Bàn ăn tròn là gì?

Bàn ăn tròn là một mẫu bàn ăn có bề mặt chính là hình tròn. Chúng có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, ngoài phục vụ chức năng chính của nó thì còn góp phần tô điểm thêm cho không gian ăn uống trở nên hấp dẫn và cuốn hút hơn rất nhiều.

Tại sao nên chọn bàn ăn tròn

- Bàn ăn tròn được thiết kế đẹp mắt, thời thượng

- Bàn ăn tròn dễ kết hợp với các chi tiết nội thất khác trong không gian

- Mang lại sự tinh tế, thanh lịch cho căn phòng

- Giúp tiết kiệm được diện tích cho không gian

- Đa dạng về mẫu mã, chất liệu, kích thước.

Những mẫu bàn ăn tròn được ưa chuộng hiện nay

Bàn ăn tròn bằng gỗ được thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt. Với chất liệu gỗ tự nhiên giúp căn bếp của bạn thêm sự hấp dẫn, đầy sức sống. Việc xuất hiện một chiếc bàn ăn tròn trong căn bếp nhà bạn ngoài giúp mang đến sự thanh lịch còn dễ dàng kết hợp với các chi tiết nội thất khác.

Thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo nội thất Kenli, mộc Nam Dương... với mức giá dao động từ 3 triệu đồng trở lên.

Bàn ăn tròn bằng kính được ưa chuộng nhiều, đặc biệt là trong các không gian hiện đại. Những bộ bàn ăn tròn bằng kính thường rất thanh lịch, sang trọng, các món ăn được phản chiếu lại giúp tạo cảm giác cho bạn được ngon miệng hơn.

Với mức giá dao động từ 4 triệu đồng trở lên bạn có thể sở hữu một bộ bàn ăn tròn đầy ưng ý ở các thương hiệu sản xuất nội thất hiện nay nội thất Kenli, nội thất Mạnh Hệ...

Bàn ăn tròn thông minh là loại bàn ăn có thể gấp gọn và thay đổi kiểu dáng theo nhu cầu của gia chủ. Đặc biệt loại bàn ăn này cũng giúp cho gia chủ tiết kiệm được diện tích và không gian. Đó cũng là lý do nó được ưa chuộng nhiều trong những năm gần đây.

Thương hiệu sản xuất hiện nay nội thất Tứ Gia, nội thất CNC... với mức giá dao động từ 5.200.000 đồng trở lên.

Mẫu bàn ăn tròn xoay được nhiều gia đình Việt lựa chọn hiện nay bởi ngoài sự sang chảnh, hiện đại thì mẫu bàn ăn này giúp cho việc bày biện và lựa chọn thức ăn được dễ dàng và thuận tiện.

Thương hiệu sản xuất hiện nay nội thất Tứ Gia, nội thất Mạnh Hệ... với mức giá từ 5 triệu đồng trở lên.

Lê Hạnh (TH)

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam