Á quân Hồng Anh chinh phục ban giám khảo trong chương trình gương mặt siêu mẫu nhí

Sao trẻ, Sao trẻ, Thời trang | 20:04:00 19/01/2023

Sở hữu gương mặt cá tính cùng ngoại hình bắt mắt nên mỗi khi xuất hiện, model nhí Nguyễn Phạm Hồng Anh luôn thu hút được ánh nhìn của khán giả. Đặc biệt, cậu bé đã xuất sắc chinh phục được ban giám khảo trong chương trình Gương mặt siêu mẫu nhí và đạt được thành tích Á quân đầy thuyết phục.

 Sinh năm 2015 tại Quảng Ninh xinh đẹp, model nhí hiện đang học lớp 2D tại trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông Văn Lang.  

Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng Hồng Anh đã có cơ hội tiếp xúc, xuất hiện tại nhiều sàn diễn thời trang dành cho trẻ em và còn xuất sắc dành được những giải thưởng vô cùng ấn tượng. Trong đó phải kể đến giải Á quân trong chương trình Gương mặt siêu mẫu nhí mới được diễn ra vào tháng 12 vừa qua. 

Sinh ra trong một gia đình có bố mẹ làm nghề kinh doanh và không có ai theo nghệ thuật, nhưng Hồng Anh lại sớm bộc lộ niềm đam mê của mình với môn nghệ thuật thứ 7 này. 

Nhờ được sự ủng hộ, động viên của gia đình kèm theo niềm đam mê có sẵn trong người và tinh thần tập luyện cũng như chăm chỉ học hỏi. Vì vậy mà mỗi lần xuất hiện cậu bé đều khiến mọi người ngạc nhiên về khả năng catwalk chuyên nghiệp và vững chắc của mình. 

Sau khi giành được chức Á quân, cậu bé vui vẻ chia sẻ rằng: Đây là giải thưởng có ý nghĩa vô cùng lớn đối với em và đây là món quà mà em đã cố gắng dành được để tặng cho ba mẹ khi năm mới đang cận kề. Giải thưởng cũng là động lực để em ngày càng cố gắng và đạt được những thành tích cao hơn nữa trong tương lai. 

Điển trai, tài năng và có tố chất nghệ thuật nổi bật, cùng chúc cho Hồng Anh sẽ thành công hơn nữa với đam mê của mình. 

 Thanh Cao

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam