AFC nhận định thế nào về trận ĐT Việt Nam – ĐT Saudi Arabia?

Thể thao, Thể thao trong nước | 10:30:00 16/11/2021

Trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã có bài nhận định trước khi ĐT Việt Nam và Saudi Arabia bước vào cuộc tái đấu trên sân Mỹ Đình.

Bài nhận định trước trận đấu trên trang chủ AFC đã khắc hoạ tình thế trái ngược giữa ĐT Việt Nam và Saudi Arabia. Nếu như đội khách đang dẫn đầu bảng, thì thầy trò HLV Park Hang Seo đã trải qua 5 trận toàn thua trong giai đoạn lượt đi.

“Trước khi bước vào loạt trận hôm thứ Năm tuần trước, Saudi Arabia có phong độ rất cao khi đã toàn thắng cả 9 trận trong năm 2021, và cũng sở hữu chuỗi 9 trận thắng liên tiếp ở vòng loại World Cup.

Dù hoà 0-0 trên sân Australia, nhưng đây vẫn là kết quả tích cực với thầy trò HLV Herve Renard. Thậm chí Salman Al Faraj, Salem Al Dawsari và Saleh Al Shehri còn bỏ lỡ những cơ hội để giành trọn 3 điểm trong 15 phút cuối.

Đội bóng có biệt danh “Đại bàng xanh” hiểu rằng nếu giành chiến thắng trong chuyến làm khách của ĐT Việt Nam, họ ít nhất sẽ tiếp tục dẫn đầu bảng với 3 điểm nhiều hơn Australia khi chỉ còn 4 trận nữa trước mắt.”

Về phần ĐT Việt Nam, đội ngũ truyền thông của AFC nhấn mạnh việc khán giả trở lại trên sân Mỹ Đình và dự đoán thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ quyết tâm mang đến niềm vui cho người hâm mộ nước nhà.

“Hy vọng cạnh tranh 3 vị trí dẫn đầu của ĐT Việt Nam xem như không còn, song “Những chiến binh sao vàng” hẳn rất khát khao mang đến niềm vui cho các CĐV cuồng nhiệt khi được chơi trên sân nhà.

Sau khi phải chơi trận gặp Australia trên sân không có khán giả do ảnh hưởng của dịch Covid-19, ĐT Việt Nam đã được chơi trước sự cổ vũ của hơn 11 nghìn người hâm mộ trong trận gặp Nhật Bản vừa qua.”

ĐT Việt Nam đã thua ngược Saudi Arabia ở trận lượt đi. (Ảnh: AFC)

Cây viết của AFC cũng điểm lại diễn biến khi đôi bên gặp nhau tại Riyadh trong lượt trận mở màn vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. ĐT Việt Nam đã thua ngược Saudi Arabia 1-3 trong thế thiếu người.

“ĐT Việt Nam đã có khởi đầu như mơ trong trận ra quân, với bàn thắng mở tỷ số của Nguyễn Quang Hải ngay phút thứ 3. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi chóng mặt sau khi Đỗ Duy Mạnh nhận thẻ đỏ còn Al Dawsari gỡ hoà từ chấm phạt đền, rồi đến lượt Yasser Al Shahrani và Al Shehri giúp Saudi Arabia giành trọn 3 điểm”./.

PV/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam