Áo dài cao cấp T&G Store nổi bật trong Lễ hội thời trang Fashion Festival

Sao trẻ, Thời trang | 12:33:00 01/01/2022

TNV -  Áo dài cao cấp T&G Store chính thức ra mắt công chúng tại Lễ hội thời trang Fashion Festival qua bộ sưu tập áo dài xu hướng 2022 cùng sự đồng hành của Hoa hậu Hà Nội Trúc Vũ.

Từ bao đời nay, chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt, đó là trang phục không thể thiếu trong trong các sự kiện quan trọng của đất nước, của dân tộc. Chiếc áo dài làm tô thêm nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Chiếc áo dài đã trở thành biểu tượng của trang phục phụ nữ Việt, tạo thành sản phẩm văn hoá vật thể truyền thống không thể thiếu cho vẻ duyên dáng của người phụ nữ Việt.

    Với tình yêu cháy bỏng với quốc phục Việt, bà Bùi Hường cùng nhà thiết kế (NTK) Thúy Giang đã thành lập thương hiệu Áo dài cao cấp T&G Store với mong muốn đem nhiều ý tưởng thời trang sáng tạo độc đáo cho chiếc áo dài góp phần tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt.

Tại Lễ hội thời trang Fashion Festival, Áo dài cao cấp T&G Store đã gây ấn tượng mạnh với khách hàng tham dự với các mẫu thiết kế đa dạng, tinh tế được trình diễn bởi Hoa hậu Hà Nội Trúc Vũ và các siêu mẫu hàng đầu miền Bắc. Qua từng bước đi của model, quan khách đi hết từ sự bất ngờ này đến sự bất ngờ khác với các thiết kế của Áo dài cao cấp T&G Store. Dịu dàng hấp dẫn mọi ánh nhìn qua sự vận dùng tài tình của vải nhuộm ombre. Nổi bật, cuốn hút với tà áo dài in họa tiết độc lạ. Lộng lẫy, quyền lực và đài các với các mẫu áo dài được thêu, đính hoa, kết đá cầu kì.

Cái tài của Áo dài cao cấp T&G Store là từ các chất liệu quen thuộc như gấm, nhung, lụa… để may áo dài bao đời nay,qua sự sáng tạo tài tình trong việc phối hợp màu sắc và tinh chế mỗi đường may mũi chỉ để làm nổi bật hình thể và nét đẹp của mỗi người phụ nữ Việt.

Hoa hậu Hà Nội Trúc Vũ duyên dáng trong mẫu thiết kế của Áo dài cao cấp T&G Store

Các sản phẩm tại Áo dài cao cấp T&G Store đều được thêu tay, đính đá thủ công cầu kỳ bởi những bàn tay tài hoa giàu kinh nghiệm. Trong show diễn ra mắt thương hiệu Áo dài cao cấp T&G Store, NTK Thúy Giang cũng hé lộ một số mẫu áo dài cho lễ Vu Quy trọng đại với màu sắc tươi tắn, họa tiết long phụng với ngụ ý hòa hợp an vui.

Những mẫu áo dài cho lễ vu quy được thiết kế cầu kỳ tinh tế

Cùng với đó là các mẫu áo dài in họa tiết độc đáo được phối hợp với màu sắc mới lạ, dự đoán sẽ trở thành xu hướng thịnh hành trong năm 2022 tới đây.

 Mẫu họa tiết nổi bật làm tà áo dài thêm phần độc đáo

Chia sẻ trong buổi ra mắt, bà Bùi Hường – Nhà sáng lập Áo dài cao cấp T&G Store nhấn mạnh: “Áo dài cao cấp T&G Store không chỉ đơn thuần là nơi trưng bày các thiết kế áo dài, quan trọng hơn đó là nơi để chị em phái nữ khám phá ra vẻ đẹp của chính mình, để tự tin hơn trong các buổi gặp với đồng nghiệp, đối tác, khách hàng và đặc biệt là trong các ngày lễ trong đại như cưới hỏi, hội nghị... thật hạnh phúc khi Áo dài cao cấp T&G Store được đồng hành, đóng góp vào sự thành công của mỗi khách hàng”.

Bà Bùi Hường (váy đen) và NTK Thúy Giang (váy đỏ) tại lễ ra mắt thương hiệu Áo dài cao cấp T&G Store

Cùng với sự đồng hành của nhà thiết kế số một Việt Nam – NTK Đỗ Trịnh Hoài - nhà thiết kế đầu tiên trình diễn trong lễ khai mạc Couture Fashion Week tại New York năm 2017, NTK Trung Đinh, Áo dài cao cấp T&G Store sẽ ngày một thăng hoa phát triểnđể giữ vững vị thế là nhãn hàng chuyên biệt về áo dài thiết kế, luôn luôn nắm bắt và dẫn đầu xu hướng áo dài, đem đến những sản phẩm cao cấp, sang trọng, quý phái cho những người phụ nữ Việt.

 NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam – NTK Việt đầu tiên trình diễn trong lễ khai mạc Couture Fashion Week tại New York năm 2017 – đồng hành cùng Áo dài cao cấp T&G Store.

             Hà Dung - Maia

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam