Arsenal nhận tin vui vụ Tielemans

Ngôi sao của Leicester City, Youri Tielemans đã được liên kết rất nhiều với Arsenal trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

Pháo thủ là một trong những câu lạc bộ bận rộn nhất Premier League trong mùa hè này, khi ký hợp đồng với 5 cầu thủ mới. Họ đã chi hơn 100 triệu bảng cho mùa hè thứ hai liên tiếp để đưa bộ đôi Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko cập bến Emirates từ Man City, cũng như tiền vệ tài năng Fabio Vieira, cầu thủ chạy cánh người Brazil Marquinhos và thủ môn người Mỹ Matt Turner.

Arteta cần thêm tân binh.

Dù sao, Mikel Arteta vẫn muốn có thêm một cầu thủ chạy cánh và một tiền vệ trung tâm nữa trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng hè này. Tielemans là cái tên đã lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ.

Ngôi sao người Bỉ hiện đang ở năm cuối cùng trong hợp đồng hiện tại với Bầy cáo. Theo đó, Arsenal đã từ chối yêu cầu trị giá 32 triệu bảng cho Tielemans, khi cảm thấy con số đó là quá cao. Giám đốc Edu không vội vàng ký hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi, và sẵn sàng chờ đến năm sau để chiêu mộ anh ấy theo dạng chuyển nhượng tự do.

Leicester giảm giá bán Tielemans.

Và giờ đây, Leicester buộc phải để Tielemans rời câu lạc bộ với mức giá yêu cầu thấp hơn, là 25 triệu bảng, khi biết rằng ngôi sao của mình hiện không có kế hoạch ký gia hạn.

Arsenal vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức cho tuyển thủ Bỉ và Pháo thủ sẽ có cơ hội tận mắt chứng kiến ​​tài năng của Tielemans khi Leicester có chuyến hành quân đến bắc London cho cuộc đụng độ tại sân vận động Emirates vào thứ Bảy, ngày 13 tháng 8 .

Theo chuyên gia chuyển nhượng Ben Jacobs cho biết: "Leicester cũng mong đợi một lời đề nghị sớm dành cho Youri Tielemans. Một động thái của Arsenal vẫn rất khả thi dù chưa có lời đề nghị chính thức nào cho đến nay."

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam