Arsenal nhấn chìm Tottenham, Jesus dẫn đầu 5 hạng mục

Văn hóa thể thao | 22:14:00 01/10/2022

Arsenal nhấn chìm Tottenham với tỉ số 3-1 trong trận đấu thuộc vòng 9 giải Ngoại hạng Anh. Gabriel Jesus dẫn đầu 5 hạng mục.

Arsenal giành chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Tottenham ở trận đấu sớm nhất vòng 9 giải Ngoại hạng Anh. Trên sân nhà Emirates, Arsenal tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt khi nã 3 bàn vào lưới Tottenham nhờ công của Thomas Partey, Gabriel Jesus và Granit Xhaka. Trong khi đó, Tottenham chỉ có bàn danh dự trên chấm phạt đền của Harry Kane.

Thắng lợi này giúp Arsenal củng cố vững chắc ngôi đầu bảng xếp hạng với 21 điểm, hơn Man City 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Vòng này, Man City phải đối đầu với MU.

Arsenal đánh bại Tottenham 3-1

Một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trận gặp Tottenham chính là Jesus. Không chỉ là tác giả của bàn thắng thứ 2 vào lưới Tottenham, Jesus còn dẫn đầu tới 5 hạng mục theo thống kê của Squawka.

Cụ thể, Jesus thực hiện nhiều cú sút nhất với 4 lần. Tiền đạo người Brazil cũng có nhiều pha dứt điểm trúng đích nhất với 3 lần. Jesus có 13 lần chạm bóng trong vòng cấm, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trên sân. Anh cũng có nhiều lần thắng trong các pha tranh chấp nhất với 8 lần. Jesus còn là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất.

Cũng theo Squawka, Jesus chưa thua một nào ở Ngoại hạng Anh nếu anh ghi bàn ở trận đấu đó. Chuỗi trận này đã cán mốc 51 trận và không biết bao giờ mới dừng lại. 

Những thông số ấn tượng của Jesus

Kể từ đầu mùa, Jesus đã ghi bàn ở 4 trận cho Arsenal tại Ngoại hạng Anh, lần lượt trước Leicester (cú đúp), Aston Villa (1 bàn), Brentford (1 bàn) và Tottenham (1 bàn). Pháo thủ đều bỏ túi 3 điểm ở các trận đấu này.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam