Arsenal sẵn sàng vung 44 triệu bảng cho 'Erling Haaland của Đan Mạch'

Văn hóa thể thao | 18:59:19 25/03/2023

Màn trình diễn chói sáng của Rasmus Hojlund trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan cho thấy vì sao Arsenal kiên quyết sở hữu chữ ký của anh.

Mặc dù đã có trong tay một trung phong chất lượng là Gabriel Jesus và hai cái tên khác thuộc dạng tiềm năng như Folarin Balogun hay Eddie Nketiah nhưng có vẻ chừng ấy là chưa đủ để chiếm trọn niềm tin của HLV Mikel Arteta.

Những nguồn tin thân cận tiết lộ rằng Pháo thủ đang sẵn sàng 'thanh lý' cả Balogun và Nketiah để gây quỹ cho một 'bom tấn' trên hàng công và Rasmus Hojlund là một trong số những ứng cử viên hàng đầu.

Balogun và Nketiah đang đứng trước tương lai bất định tại Emirates

Cụ thể, tờ Tutto Atalanta còn cho rằng Arsenal đang sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 44 triệu bảng nhằm sở hữu chữ ký của 'sát thủ' tuổi 20. 

Chân sút người Đan Mạch đang nắm giữ vai trò 'đầu tàu' ở Atalanta, đóng góp 14 bàn thắng và 5 tình huống kiến tạo cho đội bóng nước Ý trên mọi đấu trường.

Thậm chí, người thầy cũ của anh tại Sturm Graz, Christian Ilzer còn cho rằng giữa anh và Erling Haaland tồn tại một số điểm tương đồng. Sở hữu thể chất vượt trội cùng khả năng càn lướt tốt, Hojlund sở hữu phong cách thi đấu của một 'sát thủ vòng cấm địa' chính hiệu mà Arsenal đang tìm kiếm.

Thực vậy, nếu Gabriel Jesus là một mẫu tiền đạo tạo 'chất kết dính' cho hàng tấn công, Leandro Trossard là một 'số 9 ảo' gây rối loạn hàng phòng ngự đối phương thì Hojlund sẽ đóng vai một 'ngọn hải đăng' tối ưu các miếng đánh không chiến hoặc đơn giản là người chuyển hóa các cơ hội thành bàn thắng.

Hojlund là một mẫu trung phong cổ điển 

Trong trận đấu với đội tuyển Phần Lan tại khuôn khổ vòng loại Euro 2024 vừa qua, tất cả những giá trị ưu tú nhất của Rasmus Hojlund đã được minh chứng bằng cú hat-trick bàn thắng ở các phút 21, 82 và 90+3.

Ba tình huống dẫn đến bàn thắng tuy khác nhau nhưng đều bộc lộ được khả năng chọn vị trí và dứt điểm lạnh lùng của chân sút sinh năm 2003. Nhìn chung, một mẫu 'số 9' cổ điển như Hojlund sẽ là một sự bổ sung đáng kể cho các phương án tấn công của HLV Mikel Arteta trong trường hợp anh cập bến Emirates.

Video: Tài năng của Rasmus Hojlund 

Nguồn: Youtube

Rasmus Winther Hojlund (sinh ngày 4 tháng 2 năm 2003) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Đan Mạch, chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Serie A Atalanta và đội tuyển quốc gia Đan Mạch.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam