Arsenal tranh giành sao mai 30 triệu bảng với Man City, Liverpool

Văn hóa thể thao | 21:24:00 24/09/2022

Arsenal được cho đã nhảy vào cuộc đua tranh giành sao mai trị giá 30 triệu bảng Anh với 2 ông lớn là Man City và Liverpool.

Arsenal đã chiêu mộ thành công tổng cộng 6 bản hợp đồng chất lượng ở phiên chợ Hè 2022. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta vẫn chưa thực sự hài lòng với đội hình đang có. Vì vậy, ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa vào tháng Giêng tới, Arsenal sẽ tiếp tục mua sắm các tân binh.

Trong danh sách chuyển nhượng của Arsenal lúc này, tiền vệ trung tâm và tiền đạo chạy cánh là 2 ưu tiên hàng đầu. Mykhaylo Mudryk nổi lên như phương án khả dĩ với Pháo thủ song với diễn biến hiện tại, khả năng thành công của thương vụ này là rất thấp.

Arsenal có thể bỏ lỡ Mudryk

Bởi lẽ, Shakhtar Donetsk đã tăng mức giá bán Mudryk lên thành 43 triệu bảng Anh. Con số này được xem vượt mức chi tiêu của Arsenal và đội bóng thành London quyết định chuyển hướng sang một mục tiêu khác.

Theo nguồn tin từ SPORT của Tây Ban Nha, Arsenal đã xác định xong mục tiêu thay thế Mudryk. Đó là cầu thủ chạy cánh Alex Baena thuộc biên chế Villarreal.

Gia nhập lò đào tạo trẻ của Villarreal từ năm 2011, Baena có sự tiến bộ vượt bậc và được đôn lên đội 1 của "Tàu ngầm Vàng". Mùa giải năm ngoái, anh tỏa sáng trong màu áo CLB Girona dưới dạng cho mượn. Sau 38 trận đấu, Baena đóng góp 5 bàn thắng và 6 kiến tạo. 

Những gì đã thể hiện trong quá trình đi "du học" giúp Baena được gọi trở lại Villarreal. Kể từ đầu giải 2022/23, tuyển thủ U21 Tây Ban Nha đã ghi được 6 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo.

Baena được nhiều ông lớn theo đuổi

Điều khoản giải phóng hợp đồng của sao mai sinh năm 2001 rơi vào khoảng 30 triệu bảng Anh. Dù vậy, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với 2 đội bóng lớn khác là Liverpool và Man City để có thể đổi lấy sự phục vụ của Baena.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam