Bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhận giải thưởng “Top 50 GLOBAL Professional & Career Women Awards 2023”

Doanh nhân, Gương doanh nhân trẻ | 14:55:00 25/05/2023

TNV - Tháng 5.2023, bà Lê Hoàng Diệp Thảo – Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc TNI King Coffee nhận giải thưởng “Top 50 GLOBAL Professional & Career Women Awards 2023” từ tổ chức Women in Management (WIM), Women in Work – đối tác của Tập đoàn Tài chính Quốc tế (International Finance Corporation, viết tắt là IFC) và Chính phủ Úc.

Đây là giải thưởng tôn vinh vai trò của phụ nữ trong nền kinh tế quốc gia, khu vực và toàn cầu, đồng thời ghi nhận những thành tựu, kinh nghiệm và sự sáng tạo của họ trong điều hành doanh nghiệp, tổ chức của mình một cách hiệu quả và xuất sắc.

Trong thư gửi bà Diệp Thảo, WIM cho biết: “Những thành tựu và cống hiến của bà đã được Ban giám khảo của chúng tôi công nhận, bầu chọn bà là một trong Top 50 nữ lãnh đạo hàng đầu trên thế giới. Sự nỗ lực, kiên trì và cam kết của bà đã tạo nên sự khác biệt và mang lại động lực tích cực đến ngành cà phê cũng như trong cộng đồng.”

Lễ vinh danh Top 50 Professional & amp; Career Women Global Awards sẽ được tổ chức ngày 17/6 tới đây tại Shangri La, Colombo, Sri Lanka. Sự kiện này sẽ quy tụ các nhà lãnh đạo từ khắp nơi trên thế giới để vinh danh các nữ lãnh đạo xuất sắc và công nhận sức mạnh tập thể cũng như ảnh hưởng của phụ nữ trong vai trò lãnh đạo.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam