'Ba lùi' Ngọc Thảo dừng chân trước top 20 Miss Grand Vietnam 2022, Quỳnh Châu sáng nhất phần thi áo tắm

Nhịp sống đô thị | 21:50:00 01/10/2022

Dàn thí sinh năm nay được đánh giá cao khi ai cũng sở hữu số đo lý tưởng.

Trải qua một tháng trau dồi trước thềm chung kết Miss Grand Vietnam 2022, các cô gái đã tự tin sải bước trong từng màn trình diễn của mình. Trong trang phục bikini giúp phô diễn vẻ đẹp hình thể khỏe khoắn, vừa quyến rũ vừa cuốn hút, các người đẹp thỏa sức thể hiện bản thân trong từng bước catwalk. Không chỉ tập luyện về kỹ năng, các thí sinh còn chăm chỉ luyện tập hình thể để giữ gìn vóc dáng với các số đo đáng mơ ước. Bên cạnh các bước catwalk đầy năng lượng, những phần xử lý, posing với phụ kiện tà bay bổng của các thí sinh ngày một chuyên nghiệp, tự tin.

Dàn thí sinh khoe sắc vóc quyến rũ với phần đồng diễn áo tắm.

Mỗi người một thế mạnh và đường nét đặc biệt mang tới cho Miss Grand Vietnam năm nay rất nhiều màu sắc phong phú. Một số gương mặt nổi bật có thể kể đến: Bùi Lý Thiên Hương, Võ Thị Thương, Chu Lê Vi Anh, Đinh Thị Mỹ Ái, Nguyễn Thị Diễm, Trần Tuyết Như, Ngô Thị Quỳnh Mai, Chế Nguyễn Quỳnh Châu...

Bùi Lý Thiên Hương giành danh hiệu Best In Swimsuit.Không ngoài dự đoán, Mai Ngô lọt top 20 dễ dàng.Chế Nguyễn Quỳnh Châu đầy tự tin.Đinh Thị Mỹ ÁiChu Lê Vi Anh.Anh Thư là thí sinh cuối cùng của top 20.

Đáng tiếc là những cái tên khán giả đón đợi như Ngọc Thảo, Hoàng Kim Chi, Bùi Bích Diệp... ngậm ngùi dừng chân trước top 20 do kỹ năng trình diễn chưa đủ mạnh. Tiếp đó top 20 tiếp tục bước vào phần thi áo tắm sôi động. Mỗi người đều tự tin và để lại dấu ấn riêng trong từng bước đi.

Kết thúc phần thi áo tắm, 15 cô gái rạng rỡ nhất sẽ sải bước trong loạt thiết kế dạ hội. Đây là phần thi quan trọng với các ứng cử viên hoa hậu vì không chỉ cần hình thể đẹp, các cô gái sẽ phải phô diễn sự nữ tính, duyên dáng phù hợp với những buổi tiệc trang nhã, sang trọng.

Top 20 Miss Grand Vietnam 2022:

Võ Thị Thương

Chu Lê Vi Anh

Đinh Thị Mỹ Ái

Bùi Lý Thiên Hương

Nguyễn Thị Hồng Tuyết

Lê Thị Hồng Hạnh

Trần ThịThùy Trâm

Trần Nguyên Minh Thư

Nguyễn Thị Diễm

Phạm Thùy Dương

Trần Tuyết Như

Ngô Thị Quỳnh Mai

Nguyễn Diệu Hồng

Đỗ Trần Tuệ Anh

Vũ Thị Thảo Ly

Đỗ Trịnh Quỳnh Như

Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Lê Thị Kim Huyền

Đoàn Thiên Ân

Nguyễn Anh Thư

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam