Bàn giao “Tuyến đường nông thôn mới kiểu mẫu”

Giới trẻ, Nhật ký tình nguyện | 09:51:00 08/07/2021

TNV - Thực hiện tiêu chí “Xây dựng ít nhất một mô hình thôn bản nông thôn mới”, nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2021, sáng ngày 07/7/2021, Huyện đoàn Thanh Sơn đã tổ chức bàn giao công trình thanh niên “Tuyến đường nông thôn mới kiểu mẫu” tại khu 5, xã Yên Lương.

Dự và chỉ đạo chương trình có các đồng chí: Phùng Thị Hồng Chuyên- Phó Bí thư Tỉnh đoàn; Nguyễn Văn Long- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, đại diện các Ban Chuyên môn của Tỉnh đoàn, lãnh đạo Huyện đoàn Thanh Sơn, BTV Đảng ủy xã Yên Lương, đại diện BTV Đoàn xã Yên Lương, Chi bộ, khu dân cư 5 và các đồng chí đoàn viên thanh niên trong xã.

Công trình “Tuyến đường nông thôn mới kiểu mẫu” tại Yên Lương được xây dựng từ cuối tháng 6/2021 và hoàn thành vào ngày 07/7/2021. Tuyến đường có chiều dài gần 200m, có đường điện thắp sáng đường quê, với 150 cây hoa mua tím trồng trong 32 bồn hoa được xây dựng trên nền đường bê tông. Tổng kinh phí công trình trị giá trên 20 triệu đồng. Qua một thời gian triển khai thực hiện, công trình đã hoàn thành từ sự tâm huyết, đóng góp và đoàn kết một lòng của toàn thể ĐVTN trong xã, đặc biệt là sự chỉ đạo sát sao của cấp ủy, chính quyền địa phương và sự đồng thuận, ủng hộ của bà con nhân dân khu 5. Đây là công trình ý nghĩa, góp phần phát huy vai trò của đoàn viên thanh niên trong phong trào “Tuổi trẻ Thanh Sơn chung sức xây dựng nông thôn mới”./.

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

 Phùng Huyền Trang- Huyện đoàn Thanh Sơn 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam