Bản tin Man United 28/5: Ten Hag và Bruno gây sốt; Loại bỏ Martial đổi lấy 'sát thủ' 75 triệu euro

Văn hóa thể thao | 09:10:36 28/05/2023

Cùng điểm qua những tin tức nổi bật của CLB Man United ngày 28/5 hôm nay.

1. Ten Hag và Bruno gây sốt

Man United đã giành tấm vé tham dự Champions League mùa giải 2023/24 sau khi đánh bại Chelsea với tỷ số 4-1. Thắng lợi này giúp "Quỷ đỏ" vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, hơn đội xếp sau là Newcastle United 2 điểm trong bối cảnh Ngoại hạng Anh chỉ còn 1 vòng đấu nữa.

Bruno Fernandes cùng đồng đội đã có một mùa giải đáng nhớ.

Trở lại với đấu trường danh giá nhất châu Âu là mục tiêu mà HLV Erik ten Hag đặt ra khi tiếp quản ghế nóng tại Old Trafford. Chiến lược gia người Hà Lan đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đem đến niềm vui lớn cho người hâm mộ CLB. Kết thúc trận đấu quan trọng, tập thể M.U được tạo điều kiện nghỉ ngơi trước khi tiếp đón Fulham trên sân nhà. 

Mới đây, truyền thông Anh đã bắt gặp Bruno Fernandes lái xe ra ngoài để đi siêu thị, sắm vài vật dụng lặt vặt cho gia đình. Hình ảnh kể trên chứng minh ngôi sao sinh năm 1994 không chỉ là một thủ lĩnh của đội bóng, mà còn là một người cha, người chồng mẫu mực.

Bruno xuất hiện tại địa điểm Sainsbury trong bộ thường phục bao gồm Hoodie đỏ, quần ngắn đen và giày trắng, sắm vai ông bố bỉm sữa khiến người hâm mộ "phát cuồng". 

Bruno Fernandes là người đàn ông của gia đình.

Tương tự cậu học trò, HLV Erik ten Hag cũng tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để thư giãn ngoài đường phố Manchester cùng vợ. Nhà cầm quân 53 tuổi được nhìn thấy tận hưởng thú vui quen thuộc chính là đạp xe.

Ông mặc một chiếc áo sơ mi dài tay màu xám nhạt, kết hợp với giày thể thao màu đen và quần dài màu xám đậm. Trong khoảng thời gian dẫn dắt Man United, Ten Hag thường xuyên đi xe đạp cùng vợ mình. 

Ten Hag luôn dành thời gian cho vợ vào thời gian rảnh.
2. Loại bỏ Martial đổi lấy 'sát thủ' 75 triệu euro

Anthony Martial sau nhiều năm gắn bó với M.U vẫn chưa thể đáp ứng được kỳ vọng. Dưới triều đại HLV Erik ten Hag, tuyển thủ Pháp dù thi đấu khởi sắc nhưng sự thiếu ổn định do ảnh hưởng của chấn thương, đã cản trở cầu thủ này cống hiến 100% sức lực cho đội bóng.

Với vai trò trung phong, Martial cũng không đảm bảo chất lượng đầu ra, khiến khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng của Man United trở nên báo động nếu Marcus Rashford - ngòi nổ duy nhất của CLB, vắng mặt hay mất phong độ.

Martial nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford vào mùa hè.

Chính vì vậy, Ten Hag đã không ngần ngại bày tỏ mong muốn nâng cấp đội hình, đặc biệt ở vị trí cao nhất trên hàng công. Thời điểm hiện tại, Harry Kane đang là mục tiêu số 1 của M.U nhưng dường như phía Tottenham Hotspur không muốn hợp tác.

Vì vậy, báo cáo từ Calciomercato tiết lộ, Man United dự kiến sẽ đặt Martial lên bàn đàm phán và gửi đề nghị đến Juventus trong bối cảnh họ cũng dành sự quan tâm cho Dusan Vlahovic - cái tên được Transfermarkt định giá 75 triệu euro. 

Sở dĩ, tiền đạo người Serbia hiện vẫn còn thời hạn hợp đồng đến tháng 6/2026, do đó việc gán Martial vào thỏa thuận sẽ là động thái hợp lý của nửa đỏ thành Manchester. 

Vlahovic được đánh giá là một trong những chân sút trẻ tiềm năng nhất châu Âu.

Dusan Vlahovic đang trải qua khoảng thời gian khó khăn tại thành Turin kể từ khi gia nhập hồi 2022. Được biết, "Bà đầm già" sẵn sàng tạo điều kiện cho chân sút 23 tuổi ra đi nhằm giải quyết khó khăn tài chính.

Tại Serie A, Dusan Vlahovic đã ghi được 61 bàn thắng cùng 10 kiến tạo sau tổng 140 lần ra sân (98 trận cho Fiorentina và 42 trận cho Juventus). Sở hữu kỹ năng săn bàn đa dạng cùng lối đá kỹ thuật nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, Vlahovic hứa hẹn sẽ là sự bổ sung hợp lý dành cho hàng công Man United trong phiên chợ hè. 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam