'Bật ngửa' trước độ chịu chơi của fans Thái dành cho Thùy Tiên: Tiếp đón nồng hậu hơn cả 'papa' Nawat

Nhịp sống đô thị | 17:50:37 08/12/2022

Kỉ niệm 1 năm đăng quang của hoa hậu Thùy Tiên, fans Thái đã đặt banner hình ảnh của cô dán khắp các xe Tuktuk tại Bangkok.

Hoa hậu Thùy Tiên đang có chuyến công tác vài ngày tại Thái Lan cùng các nàng hoa, á hậu nhà Sen Vàng. Họ sẽ gặp gỡ cùng các lãnh đạo cấp cao của xứ sở chùa Vàng và tham gia trình diễn trong chuỗi tuần lễ thời trang quốc tế Thai Silk. Vừa đặt chân về ngôi nhà thứ 2 của mình, Thùy Tiên đã đón nhận một phần quà vô cùng bất ngờ từ người hâm mộ Thái Lan. Hóa ra, họ vẫn còn dành tình cảm rất đặc biệt cho nữ hoàng đến từ Việt Nam.

Hoa hậu Thùy Tiên chụp ảnh cùng lãnh đạo cấp cao Thái Lan

Cụ thể, 4/12 chính là ngày đánh dấu 1 năm đăng quang của Thùy Tiên trên đất Thái. Để chúc mừng cho nàng hậu, khán giả nước này đã cho đặt banner, hình ảnh của người đẹp sinh năm 1998 trên khắp những chiếc xe Tuktuk chạy quanh mọi nẻo đường thủ đô Bangkok. Ai cũng biết, Tuktuk là loại phương tiện phổ biến ở Thái Lan và dễ dàng bắt gặp nó khắp nơi, đây cũng là nguồn cảm hứng cho đại diện xứ sở chùa Vàng phát triển thành bộ trang phục dân tộc tại Miss Universe 2015

Hình ảnh Thùy Tiên trong chiếc váy dạ hội đêm chung kết, trên tay là bông lan trứng muối - món yêu thích của nàng hậu được vẽ chibi vô cùng dễ thương
Những chiếc xe Tuktuk dán đầy banner hoa hậu Thùy Tiên
Hình ảnh Thùy Tiên sẽ phủ sóng khắp nẻo đường phố Bangkok

Thời gian qua, khán giả Việt Nam và Thái Lan xảy ra nhiều cuộc tranh cãi xoay quanh ồn ào của cuộc thi Miss Grand International 2022, người ở giữa như hoa hậu Thùy Tiên thật sự cũng phải chịu nhiều khó xử. Hiện tại, thấy họ vẫn dành cho nàng hậu một sự trân trọng dù chỉ qua một hành động nhỏ, chứng minh một điều khán giả luôn rất thông minh, công tâm và nhìn nhận sự việc một cách đa chiều. 

Thùy Tiên tạm biệt Thái Lan và cho biết sẽ quay lại trong thời gian sớm nhất

Tái ngộ ở Thái Lan, Tiên cũng được dịp gặp lại mama Teresa của mình, họ đã dành thời gian cho nhau, cùng nhau đi ăn và trải nghiệm ẩm thực đường phố nơi đây. Với sự nhạy bén và khéo léo cư xử như Thùy Tiên, không khó để cô lấy được lòng của mọi người xung quanh, những người từng tiếp xúc. Dù đã kết thúc nhiệm kì nhưng hình ảnh về một Queen Tien năm ấy bản lĩnh trên sân khấu sẽ khó mờ phai được đối với khán giả xứ sở chùa Vàng. 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam