Bệnh viện Phụ sản MêKông : cập nhật chẩn đoán và điều trị một số bệnh lý lây lan qua đường tình dục

Sức khỏe, Truyền thông - Y tế | 14:20:00 17/03/2023

TNV - Chiều ngày 15/03/2023 tại Hội trường lầu 1 Bệnh viện Phụ sản MêKông, đã diễn ra buổi Sinh hoạt khoa học với chủ đề: Cập nhật chẩn đoán và điều trị một sô bệnh lý lây lan qua đường tình dục.

Tham dự buổi Sinh hoạt khoa học có sự tham gia của Ban Giám đốc Chuyên môn và các bác sĩ, dược sĩ, kỹ thuật viên, hộ sinh và điều dưỡng các đơn vị trong bệnh viện.

BS.CKII. Hồ Vân Phúc, báo cáo đề tài

Các bệnh lý lây lan qua đường tinh dục (STDs) là một chương rất được quan tâm trong lãnh vực sản phụ khoa. Theo thống kê của WHO, mỗi ngày trên thế giới có khoảng hơn một triệu ca nhiễm mới các bệnh lây qua đường tình dục, thường gặp nhất ở độ tuổi 15-24, với những bệnh lý thường gặp như Lậu, Giang mai, Viêm gan siêu vi B, HIV…

 Tại buổi Sinh hoạt khoa học, qua các tài liệu khoa học của thế giới và trong nước, Báo cáo viên BS.CKII. Hồ Vân Phúc đã phổ biến và cập nhật những nội dung mới, những tiến bộ mới về chẩn đoán và điều trị STDs. Nội dung then chốt của buổi Sinh hoạt khoa học là điều trị kịp thời và hiệu quả để ngăn chặn hậu quả của STDs đến chức năng sinh sản và thai kỳ. Đây cũng là mục tiêu của buổi sinh hoạt, nhằm giúp các bác sĩ, nhân viên y tế củng cố kiến thức, cập nhật kịp thời những nội dung mới, từ đó nâng cao năng lực chuyên môn, đảm bảo công tác điều trị cho người bệnh một cách tốt nhất. 

Bệnh viện Phụ sản MêKông với hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ y bác sỹ nhiều kinh nghiệm chuyên môn, là một trong những địa chỉ đáng tin cậy về lãnh vực sản phụ khoa của cả nước nói chung và TP.HCM nói riêng. Những hoạt động nghiên cứu khoa học, hội thảo chuyên môn thường xuyên được bệnh viện tổ chức là tiền đề cho các bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên… phát huy được năng lực và nâng cao trình độ chuyên môn. 

Toàn cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề 

Tấn Tài

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam