Bentley Flying Spur V8 mang siêu biển "tứ quý" 8 tại Sài thành

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 20:20:00 18/05/2022

Chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 với ngoại thất sơn màu xám mới được chủ nhân mang đi bấm biển số và thu hoạch là chiếc biển tứ quý 8 vạn người mê. Giá xe Bentley Flying Spur V8 tại Việt Nam từ 18 tỷ đồng.

Những chiếc xe máy hay ô tô nếu chủ nhân may mắn bấm được biển số đẹp như tứ quý, ngũ quý có thể được những người sưu tầm biển đẹp mua lại với giá gấp đôi hoặc nhân lên 5 lần, tùy theo việc biển số này độc và lạ đến đâu. Chính vì điều này mà ai đi bấm biển số cũng mong chốt đơn được biển đẹp.

Mới đây nhất, một chủ nhân của chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 2022 đã mang xe đi bấm biển số và thu hoạch về là chiếc biển tứ quý 8 vạn người mê khiến không ít người ngưỡng mộ và chỉ biết xuýt xoa trước sự may mắn của chủ nhân. Không ai dám trả giá để mua lại chiếc xe Bentley Flying Spur V8 biển tứ quý 8 này, đơn giản là giá xe Bentley dành cho bản Flying Spur V8 tại Việt Nam khá đắt đỏ, vì thế, chủ nhân của xe không thiếu tiền để bán xe kiếm lời.

Nhưng với việc may mắn bấm được biến số tứ quý 8, chắc chắn giá trị chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 thế hệ mới này đã tăng lên vài lần. Ngoại thất chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 2022 đeo biển số tứ quý 8 tại Sài thành được sơn màu xám xi măng, 1 trong những bộ áo đang là trào lưu trên các mẫu xe đắt tiền trong năm nay.

Bentley Flying Spur V8 mang siêu biển tứ quý 8 tại Sài thành

Bentley Flying Spur V8 mang siêu biển "tứ quý" 8 tại Sài thành. Ảnh: Đỗ Huy

Hình ảnh về chiếc xe siêu xe Bentley Flying Spur V8 biển tứ quý 8 này khá ít ỏi nhưng dựa vào viền đèn hậu của xe cũng như thanh nẹp bên hông đuôi xe được sơn màu tối rất có thể xe sở hữu gói tùy chọn Blackline Specification với các chi tiết vốn được mạ crôm quen thuộc nay được sơn đen như lưới tản nhiệt, viền cửa, viền đèn hậu, thanh ốp hay cả la-zăng của xe.

Đến đây có thể nói rằng chủ nhân của chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 biển tứ quý 8 tại Sài thành khá có gu trong cách chơi xe của mình. Rất ít người chọn thêm gói Blackline Specification cho xe Bentley Flying Spur V8 với lý do không phải vì tiền mà họ thích các chi tiết bóng bẩy của mạ crôm, nhưng 1 số khác thích sự mới lạ và muốn xem tùy chọn thêm đen cho xe Bentley Flying Spur V8 có thật sự ấn tượng.

Diện mạo của 1 chiếc xe Bentley Flying Spur V8 mang màu xám Cambrian cùng việc được chọn thêm gói Blackline Specification

Diện mạo của 1 chiếc xe Bentley Flying Spur V8 mang màu xám Cambrian cùng việc được chọn thêm gói Blackline Specification

Giá xe Bentley Flying Spur V8 tại Việt Nam từ 18 tỷ đồng dành cho bản tiêu chuẩn chưa bao gồm các tùy chọn thêm của chủ nhân. Trong khi đó, những chiếc xe Bentley Flying Spur V8 2022 nhập ngoài sẽ có giá từ 19,5 tỷ đến 22 tỷ đồng đã bao gồm các tùy chọn, chưa tính chi phí lăn bánh.

Dòng xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 thế hệ mới được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh ra công suất tối đa 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm.

Xe được trang bị hộp số tự động ly hợp kép ZF 8 cấp, nhờ đó, mẫu xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 mới ra biển số tứ quý 8 của doanh nhân Sài thành có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian chỉ 4,1 giây và đạt vận tốc tối đa 318 km/h.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam