Bộ đôi Changg và Lemese quay lại đường đua âm nhạc với ca khúc '10k năm'

Nhịp sống đô thị | 17:43:09 07/12/2022

Changg và Lemese "song kiếm hợp bích" trong ca khúc "10k năm" như một lời cảm ơn đến các khán giả đã dành sự yêu mến cho bộ đôi trong suốt thời gian qua.

Changg là nữ ca sĩ/rapper hiện đang rất được các bạn trẻ yêu mến vì chất giọng dễ thương. Cô như một “hiện tượng âm nhạc” khi vừa mới bước chân vào thị trường giải trí đã có cho mình hàng loạt các bài hát triệu views, như: Cưới đi, Lỡ say bye là bye, Hướng dương, Em không hiểu,... 

Changg được kỳ vọng đem đến một màu sắc âm nhạc mới mẻ

Sau bản Hit Lỡ say bye là bye cùng Changg, nữ ca sĩ Lemese cũng có riêng cho mình ca khúc Vì em cô đơn với gần 300.000 lượt views, cô nàng cũng đang dần dành được sự chú ý và quan tâm của khán giả khi liên tục ra mắt những sản phẩm ấn tượng vào cuối năm nay. 

Lemes khẳng định ngọn lửa đam mê, chăm chỉ làm việc cho lần trở lại này.
Cô nàng cũng đang ấp ủ nhiều dự án sẽ cho ra mắt trong tương lai.

Phối hợp cùng bộ đôi trong sản phẩm lần này là team nhạc sĩ/producer "fueled by boba". Với mong muốn đem những sản phẩm hiện đại để tiếp cận khán giả, fueled by boba đã tạo ra những sản phẩm hay trước đó như: In the dark (5.4M lượt nghe), Ước gì (1,1M lượt nghe), Vitamin a-nh (291K lượt nghe),... . Ở lần kết hợp này, Lemese, Changg và fueled by boba rất mong sẽ được khán giả đón nhận và dành nhiều sự yêu thương cho sản phẩm.

"fueled by boba" là team nhạc sĩ/producer với 2 thành viên tài năng, được đào tạo và hiện đang làm việc tại Mỹ.
"Ước gì" (1,1M lượt nghe)
"Vitamin a-nh" (291K lượt nghe)

Ca khúc mang tên 10k năm sẽ được TAE Network sản xuất và phát hành. Đơn vị này đã nhiều lần hợp tác với các nghệ sĩ Việt như: quán quân Rap Việt Seachains, á quân Rap Việt Blacka, Rapper với những bản hit trăm triệu views B Ray... và lần này là bộ đôi Changg, Lemese. Bên cạnh đó, họ cũng đang tìm kiếm nhiều giọng ca trẻ triển vọng để cùng hợp tác, phát triển nền âm nhạc Việt với hy vọng sẽ tạo nên nhiều bản hit đình đám trong tương lai. 

Poster chính thức của ca khúc "10k năm"

Ca khúc 10k năm sẽ được ra mắt vào ngày 7 tháng 12 lúc 19h trên kênh Youtube TAE Network.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam