Bộ sưu tập xe Aston Martin của Đặng Lê Nguyên Vũ, 4 xe Vanquish, 2 Vantage siêu đặc biệt nhưng Valhalla mới là tâm điểm

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 19:47:54 08/08/2022

Ngoài 2 chiếc xe đặt mua là DBX 707 và siêu xe Valhalla, trong garage xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang có sự xuất hiện của 8 chiếc xe Aston Martin bao gồm 2 xe DB9, 4 xe Vanquish và sau cùng là bộ đôi xe thể thao Aston Martin Vantage siêu đặc biệt.

Trong số những thương hiệu siêu xe và xe thể thao nổi tiếng trên thế giới, hãng xe Aston Martin được ông Đặng Lê Nguyên Vũ rất quan tâm và trong suốt hơn 12 năm chơi xe của mình, trong garage của doanh nhân Tây Nguyên luôn có sự phục vụ của ít nhất 3 chiếc xe mang logo cánh chim của Anh quốc.

Hiện tại, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang tích cực bổ sung cho đội hình xe Aston Martin của mình khi đã đặt mua SUV nhanh nhất thế giới là DBX 707 và cả siêu xe Valhalla dù thời gian bàn giao dự kiến sớm nhất vào tháng 9 đến tháng 10 năm 2023. Tuy nhiên trong khi chờ chiếc xe Aston Martin DBX 707 về nước ngay trong năm nay, garage xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ hiện đang có sự xuất hiện của 8 chiếc xe Aston Martin bao gồm 2 xe DB9, 4 xe Vanquish và sau cùng là bộ đôi xe thể thao Aston Martin Vantage siêu đặc biệt mà chúng tôi sẽ đưa vào bài bộ sưu tập xe Aston Martin của Đặng Lê Nguyên Vũ dưới đây.

Aston Martin DB9

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ mở đầu cuộc sưu tập xe Aston Martin của mình với phiên bản DB9 nhưng không rõ xe Coupe hay Volante mới là phiên bản đầu tiên được doanh nhân này sưu tầm. Chỉ biết rằng, trong bức ảnh hiếm hoi được chia sẻ cách đây 6 năm, garage của doanh nhân này đã có 2 xe DB9 xuất hiện nhưng chỉ có chiếc Aston Martin DB9 Volante có biển số, hay được nhìn thấy lăn bánh ở Buôn Ma Thuột.

Aston Martin DB9 Coupe màu trắng

Aston Martin DB9 Coupe màu trắng

Hiện xe Aston Martin DB9 này dán màu xanh quân đội

Hiện xe Aston Martin DB9 này dán màu xanh quân đội

Aston Martin DB9 Volante

Aston Martin DB9 Volante

Sau này, 2 chiếc xe Aston Martin DB9 đều được sơn lại màu trắng nhưng chiếc Aston Martin DB9 Volante đã bị doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ bán lại và chỉ mới mua về đầu năm 2022 này, xe hiện đã đổi biển số 51K nhưng vẫn mang màu trắng. Còn chiếc Aston Martin DB9 Coupe đã dán màu xanh quân đội nhám.

Aston Martin Vanquish

Dòng xe thể thao Aston Martin Vanquish thế hệ thứ 2, được trình làng từ năm 2012 đến năm 2018 đã dừng sản xuất nhận được sự quan tâm rất lớn của Chủ tịch Trung Nguyên khi hiện đang sở hữu 4/5 xe đang có mặt tại Việt Nam. Được biết, chiếc xe Aston Martin Vanquish còn lại đang nằm trong garage xe của 1 nhà sưu tập xe cũng rất đình đám với hơn 50 siêu xe, xe thể thao và SUV đủ phiên bản. Khá thú vị là chiếc Aston Martin Vanquish màu xám đeo biển tứ quý 8 này từng được ông Vũ mua về sưu tầm nhưng không hiểu vì sao sau đó bán lại, xe nhanh chóng được chủ nhân đầu tiên mua về sưu tầm.

Aston Martin Vanquish dán màu lính

Aston Martin Vanquish dán màu lính

Aston Martin Vanquish màu nâu đất

Aston Martin Vanquish màu nâu đất

Aston Martin Vanquish màu xanh rêu độc đáo nằm trong góc trái

Aston Martin Vanquish màu xanh rêu độc đáo nằm trong góc trái

Aston Martin Vanquish Volante được dán màu bạc, nguyên bản xe mang màu đen

Aston Martin Vanquish Volante được dán màu bạc, nguyên bản xe mang màu đen

Trong số 4 chiếc xe thể thao Aston Martin Vanquish thế hệ thứ 2 mà mình đang sở hữu, ông Đặng Lê Nguyên Vũ có 3 xe thuộc bản Coupe với các màu hiện tại là xanh lá cây, xanh quân đội nhiều khả năng dán đề-can và cuối cùng là Aston Martin Vanquish màu nâu đất. Ngoài ra, Chủ tịch Trung Nguyên còn sở hữu Aston Martin Vanquish Volante độc nhất vô nhị tại Việt Nam.

Aston Martin Vantage

Không quá khó để hình dung là ông Đặng Lê Nguyên Vũ rất thích mua các phiên bản xe Aston Martin theo cặp và với phiên bản Vantage cũng không ngoại lệ. Chủ tịch Trung Nguyên bỏ qua lựa chọn mua xe Aston Martin Vantage vì thấy không phù hợp với tiêu chí của mình nên đặt mua xe Aston Martin Vantage 007 Edition thông qua sự tư vấn và đảm nhận nhập xe về nước của một người chuyên mua bán siêu xe ở quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, nhà sưu tầm xe lớn nhất Việt Nam còn đặt mua xe thể thao Aston Martin Vantage F1 Edition theo diện chính hãng với giá gần 19 tỷ đồng và hiện xe đã về nước được hơn 1 tháng, đang chờ làm các thủ tục để ra biển số và bàn giao cho ông Vũ.

 Aston Martin Vantage 007 Edition đã ra biển số

Aston Martin Vantage 007 Edition đã ra biển số

Aston Martin Vantage F1 Edition

Aston Martin Vantage F1 Edition

Riêng chiếc xe Aston Martin Vantage 007 Edition của ông Đặng Lê Nguyên Vũ hiện đã ra biển số và còn được dán màu bạc thay vì để ngoại thất xám Cumberland, là 1 trong ít bộ áo đặc trưng của dòng xe thể thao giới hạn Aston Martin Vantage 007 Edition. Mức giá bán xe Aston Martin Vantage 007 Edition của ông Đặng Lê Nguyên Vũ không được tiết lộ, chỉ biết rằng, đây là 1 trong 100 xe Aston Martin Vantage 007 Edition sản xuất trên toàn thế giới.

Cặp đôi xe Aston Martin chờ bàn giao

 Aston Martin DBX 707

Aston Martin DBX 707

Và siêu xe Aston Martin Valhalla

Và siêu xe Aston Martin Valhalla

Nguồn tin riêng của chúng tôi chia sẻ, ngay trong tháng 9 và tháng 10 này, ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ nhận bàn giao chiếc xe SUV nhanh nhất thế giới DBX 707. Ngoài ra, năm sau, nhiều khả năng Chủ tịch Trung Nguyên sẽ được bàn giao thêm siêu xe Valhalla được dự kiến sản xuất 999 chiếc trên toàn thế giới nhưng tại thời điểm ông Vũ đặt mua chỉ mới có 86 xe được nhà máy xác nhận sản xuất ra, trong đó tất nhiên có xe Aston Martin Valhalla của doanh nhân Việt này.

Rất hiếm tại Việt Nam tìm thấy người chơi xe nào chịu mua xe sưu tầm như ông Đặng Lê Nguyên Vũ, ngoài thương hiệu xe Aston Martin, Chủ tịch Trung Nguyên còn xây dựng đội xe Ferrari, Range Rover, Porsche hay Mercedes-Benz với hàng chục xe đủ chủng loại.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam