Bỏ túi những bộ dưỡng da mini đình đám, yên tâm chơi lễ mà da vẫn xinh

Sao trẻ, Làm đẹp | 09:00:00 29/04/2021

Sửa soạn hành lý chơi lễ, đừng quên những bộ dưỡng da mini “thần thánh” này để đảm bảo làn da luôn được chăm sóc đầy đủ, căng mịn trong suốt cả chuyến đi.

Du lịch đến một vùng đất mới đồng nghĩa với việc da bạn phải làm quen với rất nhiều yếu tố khác biệt, từ nguồn nước, thực phẩm đến giờ giấc sinh hoạt. Do đó, đừng quên chuẩn bị thật tốt để kỳ nghỉ lễ trở thành những phút giây tận hưởng đúng nghĩa. Có thể gạch đầu dòng một vài lưu ý nhỏ như ngưng dùng các sản phẩm có chứa acid retinol hoặc acid salicylic trước chuyến đi, uống đủ nước và ăn thực phẩm lành mạnh, luôn sử dụng kem chống nắng và đừng quên mang theo những bộ dưỡng da mini bên mình.

Ngoài sự tiện dụng, không cồng kềnh khi đóng gói hành lý, các bộ dưỡng da mini còn hấp dẫn tín đồ làm đẹp bởi nhiều yếu tố khác. Trong đó phải kể đến việc được trải nghiệm các sản phẩm nổi tiếng, các công nghệ dưỡng da độc quyền của nhiều hãng với mức giá phải chăng. Một số thương hiệu cũng tạo ra các bộ sản phẩm mini theo từng công dụng và tình trạng da, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu cá nhân. Dưới đây là một số bộ dưỡng da mini mà cả tín đồ làm đẹp lẫn dân xê dịch không nên bỏ qua nếu đang chuẩn bị đồ cho chuyến du lịch sắp tới.

Innisfree ngăn ngừa lão hóa

 

Dòng sản phẩm chiết xuất từ lựu đỏ của Innisfree vốn nổi danh với công dụng làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường độ săn chắc cho da. Được chiết xuất từ tinh dầu hạt lựu với khả năng duy trì độ ẩm tối ưu, bộ sản phẩm Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Set sẽ là lựa chọn đáng tin cậy giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da trước những tác nhân như nắng, khói, bụi. Bộ sản phẩm còn đi kèm 5 mặt nạ giấy chiết xuất từ nha đam, trà xanh và tre non, cung cấp đầy đủ dưỡng chất, giúp nàng duy trì vẻ rạng rỡ suốt cả chuyến đi.

Bộ sản phẩm đang được giảm 37%, chỉ còn 312K.  Hấp dẫn hơn, bạn sẽ được giảm thêm 49K bằng cách tận dụng mã APPRAPR28 - đặc quyền ưu đãi dành riêng cho người dùng thanh toán đơn hàng bằng ví AirPay.

Laneige dưỡng ẩm tối ưu

 

Nhắc đến Laneige thì không thể không nhắc đến các loại mặt nạ ngủ, dòng sản phẩm đình đám trên toàn thế giới của hãng. Đây cũng là các nhân vật chính trong bộ sản phẩm Laneige Sleeping Mask Best Seller Collection. Mang theo “tuyển tập” mặt nạ ngủ này, bạn có thể chăm chút cho da như ở spa sau một ngày vui chơi liên tục ngoài trời, dưỡng ẩm tối ưu cho cả mắt và môi. Rất nhiều công nghệ nổi tiếng của Laneige như Sleep-tox ™ thanh lọc da, Moisture Wrap™ dưỡng ẩm sâu, Sleepscent™ thư giãn với mùi thơm,… cũng có mặt trong bộ sản phẩm này. Bộ kit của Laneige đang được giảm 33%, chỉ còn 369K trên Shopee.

Mamonde cung cấp năng lượng phục hồi da

 

Trở về khách sạn sau một ngày “quẩy” hết mình, đừng quên phục hồi da bằng các sản phẩm được yêu thích của Mamonde trong bộ sản phẩm Mamonde Most Loved Mini Kit. Thế mạnh của bộ kit này là cung cấp năng lượng cho da thông qua các chiết xuất thiên nhiên như hoa sen, cây nưa, hoa cúc xanh, hoa hồng... Một số công nghệ chăm sóc da tiêu biểu trong bộ sản phẩm này có thể kể đến như LOTUS ANTI-COMPLEX™ làm sạch sâu và công thức 7 không siêu lành tính (không chiết xuất động vật, dầu khoáng, hắc ín, chất hoạt động bề mặt…). Bạn có thể rinh bộ sản phẩm này của Mamonde từ Shopee với giá 370K.

Some by mi dưỡng da giảm mụn

 

Trong trường hợp làn da đang gặp các vấn đề về mụn, bạn lại càng cần chuẩn bị chu đáo hơn trước khi bắt đầu chuyến du lịch. Sử dụng bộ sản phẩm dưỡng da giảm mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Travel Kit có thể xem là gợi ý tuyệt vời cho giai đoạn trước, trong và sau lễ. Ngoài ba nhóm acid có chiết xuất từ thiên nhiên, giúp tẩy da chết nhẹ nhàng thì bộ sản phẩm này còn chứa tinh chất tràm trà, một “thần dược” trị mụn lành tính. Đồng thời Some by mi cũng bổ sung các chất dưỡng ẩm để tránh tình trạng khô da cho người sử dụng. Lưu ý quan trọng khi sử dụng sản phẩm này trong dịp nghỉ lễ là cần chống nắng đầy đủ để đảm bảo sức khỏe làn da. Bộ kit hiện được bán trên Shopee với giá 372K, giảm 11%.

Những bộ sản phẩm nhỏ xinh kể trên còn có thể mua tại Shopee với giá hời hơn nữa bằng cách tận dụng những ưu đãi đặc quyền của người dùng ví AirPay như mã APPRAPR28 giảm 49K cho đơn từ 99K. Mỹ phẩm xịn mịn giá lại siêu yêu, chần chừ gì mà không sắm ngay!

Thu Hương

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam