'Bóc sạch' mâu thuẫn với chồng Tây, Elly Trần chính thức ký đơn ly hôn

Nhịp sống đô thị | 15:57:00 07/12/2022

Elly Trần chính thức đặt bút ký đơn ly hôn chồng Tây, cuộc hôn nhân sắp đi đến hồi kết.

Sau những mâu thuẫn xảy ra giữa Elly Trần và chồng Tây thời gian vừa qua. Cụ thể, cô chia sẻ bị chồng cũ cắm sừng, bạo lực, bị nhân tình của anh ta tấn công... Elly Trần còn bị chồng gây áp lực kinh tế và không đóng tiền học cho các con. Sau đó, cô đứng lên để tự vực dậy tài chính nuôi con thay vì trở thành một mẹ bỉm yếu đuối.

Mới đây, Elly Trần chia sẻ đoạn clip cô đặt bút ký đơn ly hôn với chồng Tây. Cụ thể, video clip ghi lại hành trình cô đến gặp luật sư để hoàn thành thủ tục ly hôn. Nữ diễn viên buồn lòng khi cuộc hôn nhân đi đến kết thúc tan vỡ. 

Elly Trần một mình đến gặp luật sư để hoàn tất thủ tục ly hônCô chia sẻ: "Chẳng ai muốn kết hôn để ly hôn cho đến khi đó là lựa chọn duy nhất".

Các giấy tờ về thủ tục ly hôn cũng đã được chuẩn bị sẵn.Nữ diễn viên đọc kĩ các điều khoản.Sau cùng, cô đặt bút ký tên lên đơn ly hôn chồng Tây.Elly Trần có vài lời tâm sự rằng: "Cuối cùng ngày này cũng đến. Thật sự thì Elly chưa bao giờ nghĩ sẽ có 1 ngày mình đối diện với tình huống này. Hi vọng mọi thứ sẽ công bằng và bảo vệ được 3 mẹ con Elly". 

Gia đình nhỏ của Elly ngày trước.

Được biết, chồng của Elly Trần có tên là D.F, là người mang quốc tịch Mỹ. Hai vợ chồng đã gắn bó với nhau từ năm 2011. Hiện tại, điều quan trọng nhất đối với Elly Trần là giữ được 2 con bên mình và nuôi dạy thật tốt. Cô chưa yêu ai và cũng không nghĩ đến chuyện này. Cô khẳng định: "Hôn nhân của tôi có thể thất bại nhưng sinh được 2 đứa con như hiện tại chính là thành công lớn nhất của cuộc đời".

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam