Boehly chi 50 triệu bảng, mơ đánh bại Man United để sở hữu Benjamin Sesko

Văn hóa thể thao | 20:58:55 08/12/2022

Nhà tài phiệt người Mỹ vừa có tham vọng giành được chữ ký trung phong 19 tuổi, vừa không muốn để mất anh vào tay Quỷ đỏ.

Chelsea được cho là quan tâm đến việc đưa Benjamin Sesko đến Stamford Bridge vào mùa hè tới. Thông tin này xuất hiện trong bối cảnh HLV Graham Potter muốn tăng cường sức mạnh cho hàng công của The Blues. Tuyển thủ người Slovenia được đánh giá là một trong những tài năng trẻ thú vị nhất ở châu Âu. Anh thậm chí đã được kình địch của Chelsea là Man United nhắm tới vào tháng trước.

Sesko đã ghi 10 bàn sau 25 trận khi thi đấu trong màu áo RB Salzburg mùa này. Anh cũng có nhiều kinh nghiệm ra sân ở đấu trường Champions League. Trung phong 19 tuổi được so sánh với Erling Haaland của Man City. Cao 1,95m, Sesko sở hữu thân hình "hộ pháp" nhưng lại tỏ ra lạnh lùng trước khung thành đối thủ một cách đầy ấn tượng. Nếu bản hợp đồng tiềm năng này có thể tiến gần đến đẳng cấp của số 9 hiện tại đang khoác áo The Citizens, anh sẽ đáng giá từng xu với Chelsea. 

Sesko được xem là giải pháp cho hàng công của Chelsea.

Chân sút người Slovenia được RB Leipzig ký hợp đồng từ Salzburg khi bắt đầu mùa giải 2022/23. Nhưng sau đó, cầu thủ 19 tuổi được CLB Áo mượn lại như một phần của thỏa thuận, nơi anh đạt phong độ tốt kể từ đó. Các nguồn tin tiết lộ rằng HLV Potter đã yêu cầu chủ tịch Todd Boehly ký hợp đồng với Sesko. Tuy nhiên, phải chờ xem liệu RB Leipzig có chấp nhận một lời đề nghị hỏi mua ngay khi vừa ký hợp đồng với tài năng này hay không.

Chủ tịch Boehly chiêu mộ thiên tài Dortmund, Haaland cũng phải nể 3 phần

Hiện tại, Sesko đang có ý định gắn bó lâu dài với CLB chủ quản của mình vào mùa hè tới. Vì vậy, Chelsea phải tìm cách thuyết phục RB Leipzig bán đứt anh. Giải pháp tốt nhất chính là đưa ra khoản phí giải phóng hợp đồng hậu hĩnh. Tờ Fichajes tuyên bố rằng một 50 triệu bảng sẽ là con số đủ sức khiến đội bóng nước Đức "xiêu lòng". Với tiềm năng to lớn của mình, Sesko sẽ là thương vụ đầu tư dài hạn tuyệt vời dành cho The Blues.

Potter được cho là rất muốn có Sesko trong đội hình của mình.

Mặc dù vậy, đội chủ sân Stamford Bridge có thể gặp khó khăn khi Man United cũng rất muốn có được chữ ký của ngôi sao người Slovenia. Quỷ đỏ vừa thanh lý hợp đồng với Cristiano Ronaldo, trong khi những Antony, Jadon Sancho và Bruno Fernandes đều không thể ghi bàn liên tục. Đó là lý do sự quan tâm của Quỷ đỏ dành cho Sesko vẫn chưa mất đi. Chủ tịch Boehly chắc chắn cần phải dè chừng đội bóng này trên bàn đàm phán.

Cucurella: ’Muốn vào đội một Chelsea ư? Tập gym nhiều vào đi, chàng trai!’

Video: Mức độ nguy hiểm của Sesko trong vòng cấm đối thủ

Nguồn: YouTube.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam