Bruno đã chọn sẵn tiền đạo để M.U chiêu mộ sau World Cup 2022

Văn hóa thể thao | 19:15:20 08/12/2022

Man United đang rất cần chiêu mộ bổ sung một tiền đạo mới trong tháng Giêng và Bruno Fernandes đã chọn sẵn cho Quỷ đỏ một sự lựa chọn sáng giá ngay tại World Cup 2022.

World Cup 2022 là cơ hội không thể nào tốt hơn để Man United có thể tuyển chọn và tìm mua một tiền đạo mới để bổ sung cho một hàng công đang rất mỏng và thiếu ổn định như hiện tại. Không cần phải nói, Cody Gakpo chính là cái tên nổi bật nhất và sáng cửa được Quỷ đỏ "xuống tiền" để chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Sheringham hối thúc M.U từ bỏ thương vụ 40 triệu bảng

Cody Gakpo đang nằm trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng của M.U

Với 3 bàn thắng ghi được trên đất Qatar, tiền đạo người Hà Lan tiếp tục chứng tỏ vì sao bản thân đang là một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh Cody Gakpo, những chân sút như Joao Felix, Mohammed Kudus, Marco Asensio hay Dusan Vlahovic cũng đã ít nhiều để lại những dấu ấn cá nhân đậm nét tại World Cup 2022.

M.U không thiếu những lựa chọn để chiêu mộ một tiền đạo mới nhưng HLV Erik ten Hag chỉ được chọn một người. Ông thầy người Hà Lan chắc chắn sẽ cần một cây săn bàn đa năng, có khả năng hoạt động rộng để phối hợp với các đồng đội. Và theo chia sẻ của Bruno Fernandes, Goncalo Ramos mới chính là mẫu tiền đạo đáp ứng đủ mọi tiêu chí mà HLV Ten Hag cần có ở một số 9.

Màn trình diễn của Goncalo Ramos tại World Cup 2022 cho thấy vì sao Man United đã theo dõi tiền đạo sinh năm 2001 từ hồi tháng 9 vừa qua

Phát biểu trên tờ The Athletic sau trận thắng giòn giã 6-1 của Bồ Đào Nha trước Thụy Sĩ tại vòng 16 đội của World Cup 2022, tiền vệ nhạc trưởng của Quỷ đỏ đã hết lời ca ngợi Goncalo Ramos - tác giả của cú hat-trick giúp "Selecao châu Âu" hiên ngang lọt vào vòng Tứ kết:

"Mọi người không nhận thức rõ về chất lượng của giải VĐQG Bồ Đào Nha. Benfica là đội bóng đang thi đấu rất tốt tại Champions League và đó là lý do mà chúng ta phải nhìn nhận được những phẩm chất của Goncalo Ramos.

"Anh ấy chạy rất nhiều, tích cực tham gia hỗ trợ phòng ngự và là mẫu tiền đạo có thể xuất hiện ở khắp mọi nơi.

"Dù đã ghi được 3 bàn thắng nhưng anh ấy cũng là mẫu tiền đạo biết tạo ra khoảng trống cho các đồng đội, biết tranh chấp tay đôi và có khả năng xử lý bóng cực tốt.

"Anh ấy đã có một trận đấu tuyệt hay và toàn đội cảm thấy rất vui mừng vì điều đó."

Bruno đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo đàn em ở đội tuyển Bồ Đào Nha

Bruno Fernandes đã chỉ rõ 6 phẩm chất tuyệt vời của Goncalo Ramos và có thể nói tất cả đều "gãi đúng chỗ ngứa" của HLV Ten Hag. Bên cạnh khả năng dứt điểm và săn bàn đã được kiểm chứng, tiền đạo 21 tuổi còn có thể di chuyển liên tục và tích cực tham gia hỗ trợ và phối hợp triển khai bóng với các đồng đội.

Phong cách chơi bóng của Goncalo Ramos rất tương đồng với một tiền đạo mà Man United đang sở hữu. Đó chính là Anthony Martial. Chân sút người Pháp chính là mẫu tiền đạo lý tưởng trong triết lý bóng đá tấn công toàn diện mà ông thầy người Hà Lan đang áp dụng tại Old Trafford.

Biểu đồ của The Athletic cho thấy Goncalo Ramos là mẫu tiền đạo rất đa năng, vừa có khả năng ghi bàn và vừa mang lại những đóng góp tích cực khi cho mặt trận phòng ngự cũng như kiểm soát bóng

Tuy nhiên, vấn đề của Martial thì lại quá rõ ràng. Đó là những chấn thương cộng với xu hướng bất ổn về mặt phong độ. Goncalo Ramos hoàn toàn có thể trở thành một phiên bản hoàn thiện của Anthony Martial nếu M.U quyết định chọn chiêu mộ sát thủ đa năng người Bồ Đào Nha vào tháng Giêng tới.

Video: Tài năng không đợi tuổi của Goncalo Ramos

Nguồn: YouTube

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam